download Smilebox for Mac 1.0.0.33128

Smilebox for Mac

 1.0.0.33128

Download Smilebox for Mac - Thiết kế slideshow, bưu thiếp

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 28/08/2018

Smilebox for Mac được phát triển với tính năng chính là hỗ trợ người dùng thiết kế bưu thiếp, thiếp mời, slideshow theo phong cách cá nhân, chú trọng tính đơn giản và tiện dụng. Smilebox for Mac cung cấp hơn 1200 mẫu thiết kế, cho bạn thỏa thích chỉnh sửa và thay đổi bằng những bức ảnh của riêng bạn.


Để truy cập các mẫu thiết kế và tài nguyên trực tuyến cực kỳ phong phú của Smilebox for Mac, bạn phải đăng ký tài khoản Smilebox miễn phí với 7 ngày dùng thử. Tuy nhiên, bạn sẽ cần cung cấp thông tin thẻ tín dụng và chọn gói thuê bao ứng dụng để hoàn tất bước đăng ký này.

Smilebox for Mac đặt một menu nhỏ trong thanh trạng thái của bạn, cho phép bạn mở nhanh cửa sổ chính của ứng dụng, và chọn loại thông báo muốn nhận. Tiếp đó, bạn cần nhập ảnh và video vào thư viện ảnh của Smilebox for Mac. Các mẫu thiết kế của Smilebox for Mac được sắp xếp theo loại (thiệp mời, bìa, slideshow, v.v) hoặc theo chủ đề (Halloween, mùa thu, Giáng sinh, lễ cưới, v.v).

Easy Photo Mix cũng là ứng dụng có chức năng tạo thiệp chúc mừng từ các Templates khác nhau, hoặc bạn cũng có thể sử dụng Easy Photo Mix để tạo nên hình ảnh phác thảo một cách dễ dàng và độc đáo.

Các tính năng của Smilebox for Mac:

- Thiết kế slideshow, bưu thiếp.

- Phân loại ảnh và video theo chủ đề và loại bưu thiếp.



Liên kết tải về - [2.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smilebox for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smilebox for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Smilebox for Mac 1.0.0.33128


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm