download Group Invite All 1.7

Group Invite All

 1.7

Download Group Invite All - Phần mềm marketing chuyên nghiệp cho người bán hàng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/05/2019

Group Invite All là giải pháp marketing giúp tự động hóa được nhiều hoạt động thiết thực trong quá trình làm marketing, bán hàng và chăm sóc khách hàng trên Facebook, Zalo và Instagram, Group Invite All hoạt động với độ bảo mật, mọi thông tin và token của bạn sẽ được giữ kín và không được chia sẻ cũng như dùng cho mục đích khác.



Bạn đang tốn rất nhiều chi phí quảng cáo, nhân sự triển khai cho hoạt động marketing, bán hàng và chăm sóc khách hàng hiện tại? Bạn không biết bắt đầu từ đâu, như thế nào khi triển khai kênh marketing online cho doanh nghiệp? Group Invite All chính là công cụ hỗ trợ tuyệt vời dành cho bạn lúc này.

group invite all

Tải Group Invite All - Phần mềm marketing chuyên nghiệp cho người bán hàng

Đối với những người làm marketer/saler, download Group Invite All giúp tăng cao hiệu suất làm việc gấp 2-5 lần. Biến bạn trở thành một marketer/ saler tài giỏi, có nhiều lợi thế hơn so với các nhân lực. Dễ dàng ứng tuyển với một mức lương tốt hơn. Hoặc được tăng lương khi đáp ứng tốt công việc hiện tại.

Đối với các chủ shop/chủ doanh nghiệp, sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Facebook Group Invite All có thể tự mình ứng dụng hoặc giao lại cho nhân sự triển khai dễ dàng. Xây dựng tệp khách hàng tiềm năng, tạo nền tảng tài nguyên trên nhiều kênh marketing/bán hàng để khai thác lâu dài. Giải quyêt nhiều khó khăn trước đây không thể triển khai được.

Bạn tham khảo thêm Simple Share, công cụ chia sẻ bài viết vào các nhóm tự động nhằm tiết kiệm thời gian, Simple Share có thể chạy song song nhiều nick, tăng hiệu suất theo từ khóa, số lượng thành viên.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top phần mềm Email Marketing, gửi mail hàng loạt
    Để gửi mail tới nhiều người cùng lúc, bạn cần đến những phần mềm Email Marketing. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến bạn Top 10 phần mềm Email Marketing, gửi mail hàng loạt tốt nhất hiện
  • Marketing Facebook là gì? Chiến lược Marketing FB tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Marketing Facebook là một hình thức tiếp thị quảng bá sản phẩm vô cùng hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua. Vậy Marketing Facebook là gì, phương pháp Marketing Facebook nào hiệu quả nhất, có phần mềm nào hỗ trợ Marketing Facebook miễn phí hay không ? Mời bạn đọc cùng theo dõi.
  • Phần mềm marketing Facebook
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Với hơn 2,6 tỷ người dùng hoạt động và 1,73 tỷ người truy cập mỗi ngày, Facebook là một trong những nền tảng mạng xã hội lớn nhất hiện nay. Nếu đang kinh doanh online và muốn xây dựng thương hiệu cá nhân/doanh nghiệp trên Facebook, bạn cần sở hữu chiến lược kinh doanh tối ưu cùng các phần mềm marketing facebook hiệu quả. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn các tarphần mềm Facebook marketing miễn phí, tốt nhất, hãy tham khải nhé!
  • 10 Cách làm SMS Marketing hiệu quả
    SMS marketing là hình thức tiếp thị vô cùng hiệu quả, tuy nhiên, không phải ai cũng biết làm SMS marketing đúng cách, vậy cụ thể, SMS marketing là gì và các bước tạo chiến dịch tiếp thị qua tin nhắn
  • Email HTML và Plain Text trong Email Marketing
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong bài học Email Marketing trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về Mailing List trong Email Marketing là gì? Trong bài học tiếp theo dưới đây, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về Email HTML và Plain Text trong Email Marketing.
  • Email Newsletter trong Email Marketing
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Trong bài học Email Marketing trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về Email HTML và Plain Text trong Email Marketing, trong bài học tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về Email Newsletter trong Email Marketing.
  • Thông báo trong Email Marketing
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Để tìm hiểu cách viết email thông báo trong Email Marketing thu hút khách hàng, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài học Email Marketing đã có trên Taimienphi.vn để tìm hiểu Email Marketing là gì nhé.
  • Mailing List trong Email Marketing là gì?
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong bài học Email Marketing trước, bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về Email Marketing là gì, ưu nhược điểm ra sao. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về Mailing List trong Email Marketing là gì?
  • Tổng hợp cách sửa lỗi phần mềm QTTNCN
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Không thể kiểm tra hoặc ghi dữ liệu là lỗi phổ biến trên phần mềm hỗ trợ QTTNCN. Lỗi này khiến người dùng không thể lưu được dữ liệu vừa nhập trên phần mềm. Dưới đây sẽ là chi tiết cũng như tổng hợp cách sửa lỗi phần mềm QTTNCN.
  • Top phần mềm OKR
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Để nâng cao tốc độ hoàn thành công việc cũng như nâng cao hiệu quả làm việc, nhiều người đã tìm đến các phần mềm OKR. Đây là phần mềm có chức năng giám sát và quản lý tiến độ làm việc của các dự án lớn bằng nhiều cách khác nhau. Nếu như bạn muốn lựa chọn một phần mềm phù hợp, đừng bỏ qua top phần mềm OKR tốt nhất dưới đây nhé.
  • Hướng dẫn cài iWesoft Free Email Marketing gửi Email hàng loạt
    iWesoft Free Email Marketing là phần mềm cho phép gửi Email hàng loạt đến nhiều địa chỉ Email cùng lúc. Tiện ích này thích hợp trong việc gửi Email tiếp thị, quảng cáo của các cá nhân hay doanh
  • Một số phần mềm cho Mac, Windows phổ biến
    ExpressVPN, ZenMate for Mac, NordVPN for Mac, Aidfile Word Recovery Software, Qubes OS, Adobe Photoshop 7.0 Scripting plug in những phần mềm hữu ích dành cho hệ điều hành Windows và hệ điều hành Mac
  • Top 5 phần mềm diệt spyware tốt nhất
    Spyware là phần mềm gián điệp có thể lấy cắp thông tin cá nhân từ máy tính của bạn. Top 5 phần mềm diệt spyware tốt nhất 2015 sẽ giúp bạn có thể bảo vệ máy tính cá nhân tránh được các phần mềm độc
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Group Invite All được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat group invite all là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Group Invite All 1.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm