download Phần mềm bán hàng cửa hàng trực tuyến Online Shop Yousoft Mới nhất

Phần mềm bán hàng cửa hàng trực tuyến Online Shop Yousoft

 Mới nhất

Download Phần mềm bán hàng cửa hàng trực tuyến Online Shop Yousoft - Quản lý bán hàng trực tuyến, theo dõi vận chuyển hàng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 17/08/2018

Phần mềm bán hàng cửa hàng trực tuyến Online Shop Yousoft là giải pháp được áp dụng cho các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, cửa hàng bán đồ, trang sức, cửa hàng điện dân dụng,... Các bạn có thể tham khảo để sử dụng phần mềm quản lý bán hàng nhằm hỗ trợ công việc bán hàng được thực hiện đầy đủ, chính xác.



Các phần mềm bán hàng sẽ hỗ trợ người dùng có thể thực hiện các nghiệp vụ bán hàng, theo dõi doanh thu, doanh số bán hàng, theo dõi hàng tồn kho được cụ thể và chi tiết hơn, trong đó, với phần mềm bán hàng cửa hàng trực tuyến Online Shop Yousoft, người dùng sẽ không cần phải có mặt trực tiếp tại cửa hàng cũng có thể theo dõi được toàn bộ hoạt động tại cửa hàng, qua đó, các chủ cửa hàng sẽ đưa ra được những chiến lược kinh doanh phù hợp, đúng đắn.

TopSales Basic cũng là phần mềm hỗ trợ bán hàng trực tuyến, phân loại đơn hàng và khách hàng theo các chỉ mục khác nhau, TopSales Basic còn giúp gửi email theo danh sách hoàn toàn tự động để marketing hiệu quả.

Phần mềm bán hàng cửa hàng trực tuyến Online Shop Yousoft sở hữu những tính năng nổi trội sau:

- Phần mềm bán hàng cửa hàng trực tuyến Online Shop Yousoft hỗ trợ người dùng có thể theo dõi được khách hàng đặt mua sản phẩm ở mọi lúc, mọi nơi, theo dõi được giá cả từng mặt hàng tương ứng với từng đối tượng khách hàng cụ thể.

- Phần mềm bán hàng cửa hàng trực tuyến Online Shop Yousoft hỗ trợ thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản qua ngân hàng.

- Phần mềm bán hàng cửa hàng trực tuyến Online Shop Yousoft hỗ trợ các danh mục đa cấp, các giỏ hàng trực quan, dễ dàng sử dụng, các khách hàng cũng có thể viết đánh giá sản phẩm,... Cùng với đó, phần mềm cũng theo dõi trạng thái xử lý đơn hàng, qua đó, đưa ra những báo cáo doanh thu theo khoảng thời gian cụ thể theo yêu cầu của người dùng.

- Phần mềm bán hàng cửa hàng trực tuyến Online Shop Yousoft là giải pháp chăm sóc khách hàng tối ưu, qua đó, phần mềm sẽ gửi email thông báo về sản phẩm, tin tức mới, gửi email chúc mừng sinh nhật, gửi mã giảm giá cho khách hàng, tích lũy điểm thưởng khi mua sản phẩm tại cửa hàng.

Với những tiện ích đó, phần mềm bán hàng cửa hàng trực tuyến Online Shop Yousoft được xem là một trong những phần mềm bán hàng trực tuyến được nhiều người sử dụng hiện nay. Bên cạnh đó, phần mềm quản lý bán hàng POS Yousoft cũng được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn nhờ những tính năng quản lý bán hàng hiệu quả, chính xác. Các bạn có thể cân nhắc việc lựa chọn giữa hai sản phẩm phần mềm quản lý bán hàng POS Yousoft, Online Shop Yousoft để sử dụng.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm bán hàng cửa hàng trực tuyến Online Shop Yousoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm bán hàng cửa hàng trực tuyến online shop yousoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm bán hàng cửa hàng trực tuyến Online Shop Yousoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Codon.vn 5/5 Công cụ quản lý bán hàng Fanpage lý tưởng cho chủ Shop
  • TinhTien.Net 5/5 Tính tiền bán hàng, quản lý hoạt động mua bán
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm