download GTA San Andreas cho Android 2.00

GTA San Andreas cho Android

 2.00

Download GTA San Andreas cho Android - Game cướp đường phố cho di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/10/2019

Grand Theft Auto: San Andreas là tựa game hành động kết hợp bắn súng kinh điển trên di động Android đến từ hãng ứng dụng Rockstar Games, Hoa Kỳ. GTA San Andreas cho Android mang đến trường game di động một phát hành lớn nhất với một thế giới mở rộng lớn hơn bao giờ hết.




Giới thiệu GTA San Andreas cho Android:

Cốt truyện GTA San Andreas cho Android kể về cuộc phiêu lưu hành động kịch tính của anh chàng Carl Johnson. 5 năm về trước, Carl Johnson đã trốn thoát khỏi cuộc sống u tối tại Los Santos, San Andreas, một thành phố đầy rẫy những băng đảng xã hội đen, ma túy và tham nhũng. Nơi mà những ngôi sao điện ảnh hay những triệu phú luôn phải lẩn tránh những băng đảng xấu xa này để sống yên ổn.

Phiên bản GTA 6 trong seri GTA dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2025 mặc dù GTA 5 đã ra mắt từ rất lâu trước đó, theo tiết lộ thì GTA 6 sẽ có nhiều cải tiến về bản đồ, bối cảnh mới và nhiều nhân vật, nội dung rất lôi cuốn và hấp dẫn.

gta san andreas cho android

Download GTA San Andreas cho Android - Game cướp đường phố cho di động

Tương tự như loạt game cùng tên, phiên bản GTA San Andreas cho Android sẽ đưa người chơi bước vào thế giới mở của bang San Andreas cùng 3 thành phố chính Los Santos, San Fierro và Las Venturas cùng 70 giờ chơi game cực kỳ hấp dẫn. Bạn sẽ đua ô tô, điều khiển những chiếc xe phân khối lớn, bắn súng hành động... để hoàn thành từng mục tiêu theo yêu cầu.

Các tính năng chính của GTA San Andreas cho Android:

- Đồ họa cải tiến với khả năng hiển thị xuất sắc.

- Cơ chế điều khiển trực quan bằng nút bấm.

- Hỗ trợ lưu tiến độ chơi trên đám mây.

- Dễ dàng điều khiển góc camera.

- 3 điều khiển khác nhau để bạn lựa chọn tùy theo sở thích.

Game liên quan:

GTA 5 là phiên bản game cướp đường phố được nhiều người chơi hiện nay, các bạn có thể tải và chơi GTA 5 trên máy tính của mình một cách dễ dàng.


Liên kết tải về - [15M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GTA San Andreas cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gta san andreas cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GTA San Andreas cho Android 2.00


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm