download GW Mail Cho Android

GW Mail

 Cho Android

Download GW Mail - Ứng dụng email cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/06/2020

GW Mail là ứng dụng email gọn nhẹ và thân thiện dành cho các thiết bị di động Android. GW Mail giúp người dùng nhận/gửi mail nhanh chóng đồng thời quản lý hòm mail cũng như các thư rác, thư spam một cách tiện lợi.


Giới thiệu GW Mail:

Hòm thư GW Mail được thiết kế thân thiết với các thiết bị di động. Người dùng có thể nhanh chóng lướt qua các tin nhắn để lưu trữ hoặc xóa bỏ và quét toàn bộ cuộc hội thoại qua hiển thị dạng chat. Chỉ với một vài lần chạm và lướt, bạn có thể đọc, trả lời, chuyển tiếp, đính kèm ảnh và các file, xem trước mọi hành động cần thiết để quản lý email. Ứng dụng hiện tại hỗ trợ và tối ưu hóa dành cho các mẫu máy tính bảng và smartphone.

gw mail

Download GW Mail - Ứng dụng email cho điện thoại Android, iPhone

Nhà cung cấp email bạn đang dùng không hỗ trợ thông báo đẩy? Với GW Mail, mọi việc giờ đây đơn giản hơn nhiều. Chỉ việc đăng nhập vào tài khoản cá nhân và nhận thông báo đẩy về những tin nhắn mới trong tất cả các hòm thư. Khi tổng số lượng các tin trong hòm thư tương đối nhỏ, người dùng có thể lướt qua tất cả tin nhắn cùng lúc. Tương tự như Gmail cần phải đăng nhập gmail, người dùng GW Mail cũng cần phải đăng kỳ tài khoản mới có thể đăng nhập vào hòm mail của mình.

Các tính năng chính của GW Mail:

- Đọc danh sách email của bạn.

- Thông báo khi có thư mới.

- Chuyển qua các mục nhanh chóng.

- Đọc file đính kèm trực tiếp.

- Tạo ghi chú, các cuộc hẹn.

Ứng dụng liên quan:

GW Mail là một dịch vụ email bạn nên thử, nếu đã tải Gmail cho thiết bị di động của mình, bạn có thể sử dụng 2 ứng dụng email này song song cùng một lúc, mỗi ứng dụng có một ưu điểm riêng và nhìn chung đều mang đến cho người dùng sự đơn giản và thuận tiện.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GW Mail được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gw mail là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GW Mail Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hanbiro Mail 3/5 Ứng dụng email cho điện thoại Android
  • AOL 3/5 Ứng dụng email cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm