download Hanbiro Mail Cho Android

Hanbiro Mail

 Cho Android

Download Hanbiro Mail - Ứng dụng email cho điện thoại Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/06/2020

Hanbiro Mail là dịch vụ email đến từ hãng công nghệ nổi tiếng Hàn Quốc mang đến cho người dùng môi trường làm việc thông minh với chi phí phải chăng. Thông qua Hanbiro Mail, bạn có thể truy cập bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu và việc truy cập này cũng có thể chi hoạt động với mạng nội bộ công ty.


Giới thiệu Hanbiro Mail:

Email là một trong những ứng dụng được sử dụng nhiều nhất vào thời điểm hiện tại bên cạnh các bộ ứng dụng văn phòng, trình duyệt web và ứng dụng nhắn tin nhanh. Trong số các ứng dụng email này, ngoài đăng ký Gmail thì Hanbiro Mail cũng là một lựa chọn nổi bật vì là một ứng dụng đơn giản, hỗ trợ cho nhiều tài khoản, nhiều ngôn ngữ với các tính năng đơn giản nhưng tuyệt vời dành cho các thiết bị di động.

hanbiro mail

Download Hanbiro Mail - Ứng dụng email cho điện thoại Android

Hanbiro Mail bao gồm nhiều tính năng thú vị như: Tăng cường bảo mật với thông tin đăng nhập vật tay. Xóa, báo cáo spam, di chuyển, tự động sắp xếp. Thông báo theo thời gian thực đảm bảo không có thư nào bị bỏ qua. Tải xuống album / tải lên đám mây dễ dàng. Đồng thời phân loại hộp thư theo thể loại để quản lý một cách hiệu quả. Tóm lại, Hanbiro Mail là một ứng dụng đọc email gọn nhẹ, nhanh chóng cho mọi đối tượng người dùng.

Các tính năng chính của Hanbiro Mail:

- Đăng nhập bằng vân tay.

- Quản lý email dễ dàng.

- Thông báo khi có mail.

- Xem trước hình ảnh đính kèm.

- Phân loại thành các hộp thư khác nhau.

Ứng dụng liên quan:

Gmail hiện nay vẫn được coi là một trong những dịch vụ email có số lượng người dùng đông đảo nhất, bạn có thể duyệt trực tiếp từ trình duyệt hoặc tải Gmail về điện thoại để quản lý email một cách nhanh chóng và tiện lợi.


Liên kết tải về - [43M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hanbiro Mail được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hanbiro mail là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hanbiro Mail Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AOL 3/5 Ứng dụng email cho điện thoại Android
  • GW Mail 3/5 Ứng dụng email cho điện thoại Android, iPhone
  • Gmail GoỨng dụng email cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm