download HD Streamz APK

HD Streamz

 APK

Download HD Streamz - Ứng dụng xem truyền hình trực tuyến các kênh quốc tế cho điện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/07/2018

HD Streamz là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến miễn phí cho phép bạn thưởng thức hàng trăm kênh truyền hình của nhiều quốc gia trên thế giới. Tải HD Streamz, bạn có thể tìm thấy các kênh ở nhiều lĩnh vực khác nhau như: thể thao, giải trí, tin tức, kiến thức... Đặc biệt ứng dụng đã phân loại các kênh theo các quốc gia khác nhau.




Nhờ ứng dụng tuyệt vời HD Streamz cho Android, bạn có thể thức bức tranh toàn cảnh thế giới trên chiếc điện thoại thông minh của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng xem truyền hình trực tuyến miễn phí với số lượng kênh khổng lồ thì HD Streamz sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Ứng dụng mang đến cho bạn các kênh truyền hình nổi tiếng đến từ các quốc gia như như Bangladesh, Mỹ, Anh, Canada, Pháp, Tây Ban Nha, Qatar và nhiều quốc gia khác.

hd streamz

Download HD Streamz - Ứng dụng xem truyền hình quốc tế cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

HD Streamz cho Android được đánh giá là một trong những ứng dụng truyền hình trực tuyến uy tín nhất hiện nay. Tiên ích cho phép người dùng thưởng thức hơn 600 kênh truyền hình trên khắp thế giới. Bên cạnh đó là các chương trình radio trực tiếp cho phép người dùng nghe trên thiết bị đi động của mình mà không cần phải sử dụng tới các máy phát radio chuyên dụng.

Nếu bạn mất nhiều thời gian cho việc tìm kiếm các trung tâm giới thiệu việc làm hay thợ sửa chữa thì giờ đây với ứng dụng Okiaf chưa đầy vài phút bạn đã có thể giải quyết được vấn đề này, ứng dụng Okiaf sẽ giúp bạn kết nối với người cung cấp dịch vụ với giá được công khai tương tự như các tiện ích đặt xe công nghệ.

hd streamz 2

Tải HD Streamz - Ứng dụng xem truyền hình trực tuyến các kênh quốc tế cho điện thoại

Ứng dụng HD Streamz được thiết kế với giao diện hiện đại và trực quan. Bạn sẽ dễ dàng tìm được kênh yêu thích của mình chỉ với một vài thao tác đơn giản. Hơn thế nữa người dùng cũng có thể gửi những góp ý bổ sung kênh đến nhà phát triển, nếu được chấp thuận kênh sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Vinasun Taxi là ứng dụng đặt xe taxi vô cùng tiện lợi của công ty cổ phần Vinasun, Vinasun Taxi giúp người dùng có thể gọi xe taxi nhanh bằng ứng dụng mà không phải thực hiện cuộc gọi.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HD Streamz được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hd streamz là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SimpleTVXem tivi trực tuyến chất lượng cao
  • Tv WaveXem truyền hình trực tuyến
  • HuluXem truyền hình trực tuyến trên Android
  • SPB TVỨng dụng xem truyền hình trực tuyến cho Android, iPhone
  • Orion TVỨng dụng xem truyền hình trực tuyến cho Android
  • Veetle TVXem truyền hình trực tuyến
  • ChrisTV LiteXem truyền hình trực tuyến chất lượng cao
  • ZattooXem các kênh truyền hình trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm