download HDD Guardian 0.7.1

HDD Guardian

 0.7.1

Download HDD Guardian - Thông báo lỗi phần cứng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/04/2017

HDD Guardian là phần mềm cảnh báo những hỏng hóc có thể xảy ra trên máy tính. Các hiện tượng nó có thể phát hiện sự nhiệt độ ổ cứng tăng cao, các thay đổi bất thường trong ổ cứng như số vòng quay... Bạn có thể biết và tìm cách khắc phục.




Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách sửa lỗi iPhone không nhận thông báo
    Với những cách sửa lỗi iPhone không nhận thông báo dưới đây hy vọng sẽ giúp bạn khắc phục được lỗi khó chịu này và hiển thị các thông báo mỗi khi có cuộc gọi đến hay tin nhắn, ....
  • Hiển thị thông tin phần cứng trên desktop Win 10
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Hiền thị thông tin phần cứng rên desktop Win 10 cũng là một cách trang trí tốt cho màn hình của bạn nếu như bạn không có quá nhiều icon phần mềm hoặc ảnh nền của bạn tạo cảm giác trống chải trên màn hình thì đây là giải pháp tốt. Hãy cùng Taimienphi.vn thực hiện cách hiển thị thông tin phần cứng lên trên màn hình nhé.
  • Tìm Bad ổ cứng bằng CheckDrive 2013
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    CheckDrive là phần mềm có thể giúp bạn theo dõi quá trình hoạt động của ổ cứng như kiểm tra lỗi của ổ cứng rồi đưa ra các thông báo để từ đó bạn có phương án khắc phục kịp thời tránh trường hợp làm mất dữ liệu khi ổ cứng bị hỏng.
  • Vô hiệu hóa thông báo lỗi "The publisher could not be verified ..." trong Windows
    Trong quá trình sử dụng máy tính mỗi lần mở các tập tin .exe bạn gặp phải thông báo lỗi The publisher could not be verified ... Lỗi này không nghiêm trọng nhưng làm bạn khó chịu. Hãy thực hiện các
  • Sửa lỗi thông báo dịch vụ Pin trên MacBook
    Trong các bài viết trước Taimienphi.vn đã hướng dẫn bạn cách bật thông báo Pin yếu, đầy trên Macbook như thế nào? Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách sửa lỗi thông báo dịch vụ
  • Adobe Reader - Vô hiệu hóa thông báo khi xem tài liệu
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bạn muốn tập trung vào công việc của mình hơn và không muốn bất kì một thông báo nào hiển thị làm phiền bạn, nhất là khi đang đọc tài liệu PDF trên phần mềm Adobe Reader. taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn vô hiệu hóa các thông báo này để tránh làm phiền bạn khi đang xem các file PDF.
  • Cách sửa lỗi Facebook không xem được thông báo, không hiện thông báo
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Sự cố liên quan đến Facebook khá nhiều và người dùng cũng thường xuyên gặp phải lỗi này lỗi kia trên Facebook trong quá trình sử dụng. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ tập trung vào lỗi Facebook không hiện thông báo với việc chia sẻ cho bạn các nguyên nhân gây ra sự cố và cách khắc phục kèm theo.
  • Thông báo trong Email Marketing
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Để tìm hiểu cách viết email thông báo trong Email Marketing thu hút khách hàng, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài học Email Marketing đã có trên Taimienphi.vn để tìm hiểu Email Marketing là gì nhé.
  • Cách ẩn thông báo sinh nhật trên Zalo
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Zalo là một trong những phần mềm chat được nhiều người yêu thích nhất hiện nay, trong đó, phần mềm cũng hỗ trợ chức năng nhắc nhở sinh nhật của bạn bè trên thông báo, tuy nhiên, chức năng này khiến nhiều người cảm thấy phiền phức, vì vậy, cách ẩn thông báo sinh nhật trên Zalo sẽ là một thủ thuật hữu ích giúp cho các bạn có thể thực hiện được các thao tác đơn giản, dễ dàng.
  • Cách tạo banner thông báo nghỉ Tết 2023 online không cần phần mềm
    Với hướng dẫn tạo banner thông báo nghỉ Tết 2023 online bạn có thể dễ dàng tạo thông báo nghỉ Tết cho công ty để gửi đến nhân viên, khách hàng và đối tác mà không cần phải cài thêm bất cứ phần mềm hỗ
  • Sửa lỗi Detected A Hard Disk Problem
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Một ngày nào đó, khi máy tính của bạn có hiện ra thông báo Windows detected a hard disk problem thì ngay lúc đó bạn cần làm là sao lưu toàn bộ dữ liệu có trên ổ cứng rồi tìm đến các phần mềm chuyên dụng để sửa lỗi này vì ổ cứng của bạn đã bị Bad Sector. Và HDD Regenerator chính là giải pháp dành cho bạn.
  • Top 3 công cụ kiểm tra phần cứng máy tính hiệu quả
    Việc thường xuyên kiểm tra phần cứng máy tính sẽ giúp bạn phát hiện và có biện pháp xử lý khi phần cứng máy tính có lỗi. Trong giới hạn bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ đến các bạn top 3 công
  • Cách tìm thông tin ổ cứng trên Linux
    Đôi khi trong một số trường hợp chúng ta sẽ cần đến các thông tin về ổ cứng hệ thống. Nếu đang sử dụng Linux, bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu cách tìm thông tin
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HDD Guardian được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hdd guardian là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HDD Guardian 0.7.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm