download HDD Thermometer 1.3

HDD Thermometer

 1.3

Download HDD Thermometer - Theo dõi nhiệt độ ổ cứng

Thu Hà  cập nhật: 06/09/2018

HDD Thermometer là ứng dụng theo dõi nhiệt độ trong ổ đĩa cứng, hỗ trợ xử lý nhiều loại ổ đĩa, tránh hiện tượng quá nhiệt và mất dữ liệu, tích hợp nhiều cài đặt tùy chỉnh tiện dụng. HDD Thermometer thường được sử dụng bởi những người dùng chuyên nghiệp trên các dòng máy laptop.


HDD Thermometer có khả năng kiểm tra nhiệt độ cho mọi loại đĩa cứng theo khoảng thời gian do người dùng tự chọn, và hiển thị thông số chỉ báo trên khay hệ thống với các thông tin cảnh báo và nhiệt độ tới hạn. Trong chế độ cảnh báo và nhiệt độ tới hạn do HDD Thermometer cung cấp, bạn được phép xem thông báo, bật tiếng, chạy ứng dụng ngoài, cũng như tắt nguồn máy tính.

HDD Temperature cũng có chức năng hoàn toàn tương tự, hiển thị các thông số về phần cứng cụ thể trên màn hình, cảnh báo khi ổ cứng vượt ra ngoài ngưỡng nhiệt độ cho phép, với HDD Temperature bạn sẽ luôn nắm rõ tình trạng hoạt động của ổ cứng để có những biện pháp xử lý kịp thời khi có bất cứ vấn đề gì.

Đối với mỗi đĩa cứng được HDD Thermometer nhận diện, bạn có thể bật chương trình theo dõi nhiệt độ của ổ đĩa và sử dụng các cài đặt chung đã được đặt sẵn. Các tùy chọn khác cho phép ghi lại các thông số thay đổi nhiệt độ và chuyển sang ngôn ngữ UI khác.

CPUID HWMonitor cũng là một trong những phần mềm kiểm tra nhiệt độ ổ cứng được đánh giá tốt nhất hiện nay, với khả năng xử lý hầu hết các chip cảm biến phổ biến hiện nay, bên cạnh đó CPUID HWMonitor còn chỉ ra các chỉ số của điện áp, nhiệt độ CPU, Chip, tốc độ quạt quay ...cảnh báo khi nhiệt độ máy tính lên quá cao.

Các tính năng chính của HDD Thermometer:

- Theo dõi nhiệt độ của ổ đĩa cứng.

- Nhiều cài đặt tùy chỉnh.

- Lưu dữ liệu thay đổi nhiệt độ của ổ đĩa.



Liên kết tải về - [265 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HDD Thermometer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hdd thermometer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HDD Thermometer 1.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm