download Wolfenstein The New Order cho PC

Wolfenstein The New Order

 cho PC

Download Wolfenstein The New Order - Game hành động lén lút

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/05/2022

Wolfenstein: The New Order là trainer của game cùng tên, cung cấp nhiều tính năng cheat game, thay đổi thông số của game, giúp game thủ có thêm nhiều cơ hội để đánh bại quân Phát Xít hơn. Wolfenstein: The New Order tiếp nối sự kiện của các tập trước, và thay đổi một vài yếu tố chính trong gameplay, tạo sự khác biệt với các game bắn súng khác trên thị trường cũng như với chính các phiên bản trước đó của nó.


Trong game Wolfenstein: The New Order, luôn có rất nhiều cách để giải quyết tình huống. Nếu bạn chọn khai hỏa, game có sẵn vô số loại vũ khí và thiết bị, cùng các công cụ hỗ trợ hành động lén lút khi bạn không muốn tham chiến. Game Wolfenstein: The New Order có đồ họa hiện đại, mãn nhãn, kể cả khi cảnh trong game khá tối và chưa thực sự tốt ở một số đoạn.

Hiện game Wolfenstein: The New Order đang được tặng bản quyền miễn phí trên Epic Game các bạn nhé.

Cũng là tựa game bắn súng nhưng liên quân mobile lại mang đến cho người chơi những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, với lối chơi nhập vai cuốn hút và hấp dẫn, liên quân mobile mang siêu phẩm Liên Minh Huyền Thoại lên thiết bị di động thỏa mãn niềm đam mê của rất nhiều game thủ.

Tuy nhiên, nếu bạn chỉ muốn trải nghiệm cốt truyện của game và xem kết thúc game mà không quá lạm dụng tính năng load nhanh, bản trainer Wolfenstein: The New Order này sẽ biến bạn thành kẻ bất khả chiến

Bạn có thể tải minecraft là tựa game chiến thuật mô phỏng xây dựng thành phố với những khối vuông kỳ diệu, tải minecraft có đồ họa đẹp mắt, cùng với không gian chơi game đa dạng, hệ thống nhiệm vụ phong phú mang đến cho bạn nhiều bất ngờ.

Các tính năng chính của Wolfenstein: The New Order:

- Cheat vũ khí.

- Dịch chuyển tức thời.

- Kích hoạt chế độ slow motion.



Liên kết tải về - [717 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi Wolfenstein The New Order miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Được phát triển bởi MachineGames, Wolfenstein The New Order đưa người chơi đến với cuộc chiến chống phát xít Đức qua góc nhìn thứ nhất của nhân vật Blazkowicz. Trò chơi được cộng đồng đánh giá tích cực và hiện đang được Epic Games tặng Free, game thủ có thể tải và chơi Wolfenstein The New Order miễn phí trên PC chỉ với vài thao tác.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Seven Enhanced Edition
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Hiện tại Humble Bundle đang tặng miễn phí game Seven Enhanced Edition trong vòng 24h, tựa game thuộc thể loại nhập vai thế giới mở xen lẫn yếu tố hành động lén lút. Nếu bạn đọc quan tâm hãy thực hiện theo hướng dẫn của Taimienphi để sở hữu miễn phí game Seven Enhanced Edition trị giá 30USD này nhé.
  • Cấu hình game A Plague Tale
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Tựa game phiêu lưu hành động lén lút A Plague Tale đã công bố cấu hình trước khi ra mắt người chơi, A Plague Tale được phát triển bởi Asobo Studio và Focus Home Interactive nói về cuộc chiến sinh tồn của 2 chị em giữa một thế giới đầy rẫy bệnh dịch tại Châu Âu.
  • Hướng dẫn chơi game Hello Guest vượt qua mọi thử thách
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Tựa game kinh dị Hello Guest đưa bạn vào cuộc đối đầu với AI có khả năng thích ứng cao trong những tình huống yêu cầu hành động lén lút và chứa đầy các câu đố độc đáo. Để giúp các bạn chinh phục tựa game này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Hello Guest vượt mọi thử thách trong bài viết dưới đây.
  • Top game đột nhập, xâm nhập hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Những game mobile có lối chơi theo phong cách sát thủ có lượng người chơi khá lớn, bạn có thể chơi game đột nhập theo kiểu lén lút hay nhất hiện nay dưới đây.
  • Cấu hình chơi game Hitman 2 trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Hitman 2 là một game hành động lén lút của hãng IO Interactive cho phép người chơi điều khiển nhân vật biệt hiệu 47 đi thực hiện nhiệm vụ, ám sát mục tiên của mình qua từng màn. Cấu hình chơi game Hitman 2 trên PC không qua khắt khe so với mặt bằng chung hiện nay.
  • Cấu hình chơi game Seven Enhanced Edition
    Seven Enhanced Edition là một trò chơi hành động nhập vai thế giới mở phong cách lén lút ám sát siêu đẳng, trò chơi được phát triển trên nền đồ họa UR tân tiến nhưng yêu cầu cấu hình chơi game Seven
  • Ăn gì mà phải lén lút?
    Câu đố Ăn gì mà phải lén lút? là câu số 8 vòng 2 trong chương trình Nhanh như chớp mùa 2 tập 4 ngày 13/4/2019
  • Cách kiểm tra Facebook thu thập thông tin nào của bạn
    Facebook vẫn thường xuyên lén lút thu thập thông tin người dùng để sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau, mặc dù hành động này không gây ảnh hưởng nhiều đến người dùng nhũng chắc hẳn sẽ có người cần
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được
  • Ăn gì mà không bao giờ no?
    Câu đố Ăn gì mà phải lén lút? là câu số 8 vòng 2 trong chương trình Nhanh như chớp mùa 2 tập 4 ngày 13/4/2019
  • Cách tăng chỉ số nhân vật trong GTA 5 Online
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mỗi nhân vật trong GTA Online có chỉ số về sức mạnh, thể lực, kỹ năng đặc biệt, bắn súng, khả năng nín thở, lén lút, lái xe và bay khác nhau, các chỉ số này có tác động nhất định đến nhân vật và việc cải thiện chúng có thể tạo ra sự khác biệt cho trải nghiệm game của bạn, trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chỉ cho bạn cách tăng chỉ số nhân vật trong GTA 5 Online.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wolfenstein The New Order được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wolfenstein the new order là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wolfenstein The New Order cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hitman Spring Pack 3/5 Siêu phẩm game bắn súng hành động trên PC
  • Sneak Ops 3/5 Game hành động lén lút hấp dẫn cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm