download Jump Force cho PC

Jump Force

 cho PC

Download Jump Force - Game cuộc chiến giữa các anh hùng

Thu Hà  cập nhật: 04/06/2018

Jump Force là game đang trong quá trình hoàn thiện của Bandai Namco hứa hẹn gặt hái nhiều thành công. Game cho phép người chơi gặp lại những nhân vật đình đám nhất, là những siêu anh hùng trong manga/anime. Dự kiến game ra mắt năm 2019.

Game Jump Force dự kiến ra mắt vào đầu năm 2019

Jump Force tiếp tục giành được sự chú ý của cộng đồng game quốc tế khi có mặt tại sự kiện E3 năm nay. Trò chơi được biết đến là bản kết hợp các game bom tấn khác khi có sự quy tụ của những anh hùng trong thế giới manga/anime như Goku, Naruto hay Luffy... Những màn đấu đối kháng đỉnh cao thể hiện trình độ PK của game thủ là điểm nhấn của sản phẩm này.

jump force

Tải Jump Force - game chính chủ Bandai Namco sản xuất đang là dự án game thu hút sự quan tâm

Tựa game đối kháng hấp dẫn không kém là Mortal Kombat III. Phiên bản Mortal Kombat III thực sự ấn tượng với nhiều người chơi nhờ những cải tiến về đồ họa kèm theo hệ thống nhân vật cho trải nghiệm cực đã.

Những điểm đặc sắc có trong game Jump Force

- Sự kết hợp hoàn hảo các bom tấn. Game Jump Force mang đến cuộc chiến vô cùng thú vị và độc đáo khi có sự góp mặt của các anh hùng trong giới manga/anime, từ những bom tấn game trước đó của Bandai Namco. Trong game bạn sẽ gặp sự đối đầu giữa những nhân vật lừng danh trong 7 viên ngọc rồng, Vua Hải Tặc hay Naruto. Màn chiến đấu cực kỳ cân não giữa những anh hùng trên hứa hẹn là cuộc quyết đấu không khoan nhượng và hoành tráng bậc nhất. Nhiều trận chiến là cuộc đấu tay bo vô cùng bá đạo giữa Sogoku và Naruto hay Songoku với Luffy...

- Game chiến đấu đối kháng chiến thuật. Hiện tại trò chơi chỉ cho phép người chơi lựa chọn trong số 6 nhân vật bao gồm: Goku, Frieza, Luffy, Zoro, Naruto và Sasuke. Bạn tiến hành tổ đội 3 người và chọn sàn đấu để tham chiến. Lối đánh trong game là sự tận dụng kết hợp của các đòn tấn công mạnh phá vỡ khả năng phòng ngự của đối phương. Sau đó bạn sẽ kết thúc bằng tuyệt kỹ Rasengan của Naruto hoặc Kamehameha của Goku. Lối chơi đối kháng kết hợp cá nhân và tổ đội trong Jump Force mang đến sự kịch tính đồng thời trải nghiệm tư duy chiến đấu đối kháng đỉnh cao, chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

- Phát hành đa nền tảng: Tựa game sẽ ra mắt vào năm 2019 trên các nền tảng PC, Xbox One và PS4. Trong tương lai game Jump Force hi vọng sẽ có mặt trên Nintendo Switch nữa. Việc phát hành game trên nhiều nền tảng khác nhau cho phép game thủ trải nghiệm nhiều hơn, phong phú hơn và tất nhiên game sẽ có lượng người chơi lớn hơn.

jump force 2

Download game Jump Force để tham gia đấu trường cân não giữa những huyền thoại manga/anime

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Jump Force

Hiện tại hãng sản xuất chưa công bố cấu hình máy chơi.

Trò chơi sinh tồn đang chiếm ưu thế hiện nay, một dự án game đang được quan tâm là Islands of Nyne. Islands of Nyne là game sinh tồn thế giới mở với đồ họa cực khủng. Game hứa hẹn công phá thị trường game trên Steam khi ra mắt thử nghiệm vào giữa tháng 7.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jump Force được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jump force là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm