download Knight Age 1.5.6

Knight Age

 1.5.6
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1242
  • Size: 28.7 MB
  • Đánh giá:        3★- 13 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Download Knight Age - Game thời đại hiệp sĩ cho máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/03/2018

Knight Age thuộc thể loại game nhập vai chặt chém khi đưa người chơi nhập vai thành chàng hiệp sĩ bé nhỏ ra tay nghĩa hiệp giúp đỡ người dân ở những vùng đất khác nhau. Tải Knight Age, bạn sẽ được tham gia một thế giới kiếm hiệp sinh động và ngộ nghĩnh, điểm ấn tượng ở tựa game này là tạo hình nhân vật cùng khung cảnh hấp dẫn thu hút người chơi.


Xây dựng nhân vật anh hùng vì nghĩa quên thân để bạo vệ bình yên cho vùng đất nhỏ là một trong những đề tài game quen thuộc những cũng được rất nhiều game thủ yêu thích. Chính vì vậy ngay từ khi Knight Age đã thu hút được rất nhiều người chơi tham gia. Ở đó bạn sẽ được hóa thân thành một chàng nghĩa hiệp xuất hiện ở mọi nơi để bảo vệ lẽ phải.

knight age

 

Download Knight Age - Game thời đại hiệp sĩ cho máy tính

Knight Age mang đến cho người chơi 4 lớp nhân vật bao gồm Chiến Binh, Thích Khách, Pháp Sư và Xạ Thủ. Mỗi lớp nhân vật đều có những đặc điểm riêng biệt, chính vì vậy sau khi lựa chọn xong, người chơi sẽ mang đầy đủ những khả năng, kỹ năng mà các lớp nhân vật đó có. Ngoài, ra trò chơi còn cung cập một hệ thống vật phẩm và hệ thống chiến đấu đa dạng giúp người chơi thỏa sức lựa chọn những phương thức chiến đấu tốt nhất cho mình.

Hệ thống chiến đấu trong Knight Age khá đa dạng được phân chia theo từng nhân vật. Bạn sẽ dần làm quen với 5 loại thuộc tính như: Sát thương vật lý, băng, lửa, sấm sét và độc tố. Hơn thế nữa còn có rất nhiều thuộc tính ẩn cho bạn khám phá trong quá trình chơi. Game có 2 loại nhiệm vụ cho người chơi thực hiện đó là nhiệm vụ chính và nhiệm vụ tự chọn. Việc giúp đỡ các nhân vật trong game chính là cách để bạn nhận nhiệm vụ.

knight age 2

 

Tải Knight Age - Game thời đại hiệp sĩ cho laptop

Bên cạnh Knight Age còn có hai tựa game khác là Ninja Lead Mobile và Fortnite Mobile tuy cũng mới ra mắt những đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng game thủ. Tựa game Ninja Lead Mobile thuộc thể loại thẻ tướng được xây dựng theo nguyên tác bộ truyện tranh Naruto nói về các Nhẫn giả nổi tiếng Nhật Bản, còn Fortnite Mobile là phiên bản mới nhất của tựa game sinh tồn Fortnite đã và đang làm mưa làm gió trên PC hiện nay


Liên kết tải về - [28.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Knight Age được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat knight age là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Lucid Adventure 3/5 Game nhập vai anh hùng săn quái vật
  • MilMo 3/5 Game hành động nhập vai cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm