download Final Fantasy XIV Cho PC

Final Fantasy XIV

 Cho PC

Download Final Fantasy XIV - Game nhập vai chiến đấu bối cảnh viễn tưởng

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/10/2018

Final Fantasy XIV là phiên bản mới nhất của game nhập vai với bối cảnh diễn ra tại vùng đất tưởng tượng mang tên Eorzea bị phá hủy bởi con rồng Bahamut, trong đó người chơi có quyền năng du hành vào tương lai để khôi phục và xây dựng lại vùng đất này. Final Fantasy XIV mang đến hệ thống nhân vật phong phú, tạo hình đẹp, biểu cảm đa dạng chân thực, các cấp độ chơi phong phú và những trận đánh hết sức kịch tính.


1. Giới thiệu Final Fantasy XIV.

Bối câu chuyện trong Final Fantasy XIV là vùng đất tưởng tượng Eorzea. Con rồng Bahamut trốn thoát khỏi ngục để bắt đầu một cuộc chiến khải huyền sẽ phá hủy Eorzea mang tên Seventh Umbral Calmity. Người chơi sẽ bước vào hành trình du hành tương lai tại thời điểm 5 năm sau ngày thảm họa và bạn sẽ phải đối mặt với nguy cơ xâm lược sắp xảy ra từ đế chế Garlean phương Bắc.

final fantasy xiv

Tải Final Fantasy XIV Vietnam - Game hành động nhập vai hấp dẫn cho PC

2. Những đặc điểm nổi bật.

Final Fantasy XIV mang tới cho người 4 lớp nhân vật và 5 chủng tộc người, mỗi chủng tộc lại có những nhánh nhỏ, bao gồm cả hai giới nam và nữ. Đặc biệt các kỹ năng học được khi đang ở lớp này có thể được trang bị và sử dụng bởi lớp khác. Bên cạnh đó, về lối chơi, trò chơi mang đến một thế giới tưởng tượng mà người chơi vừa có thể tương tác với nhau vừa tương tác với môi trường. Đồng thời có thể tạo và tùy chỉnh nhân vật tùy theo mục dích sử dụng của mình.

final fantasy xiv 2

Download Final Fantasy XIV online - Game MMORGP đặc sắc cho máy tính

Game thủ Final Fantasy XIV có thể sử dụng kết hợp các đòn tấn công thể lực và vũ khí cũng như các đòn đánh phép thuật. Để bắt đầu chiến đấu, bạn cần tuyên chiến bằng cách sử dụng hành động khiêu chiến nào đó và sẽ nhận được EXP hoặc vật dụng nếu đánh thắng. Có thể nói đây là một trải nghiệm game MMORPG tuyệt vời cho PC, nhanh tay download Final Fantasy XIV để thưởng thức lối chơi mới đầy ngoạn mục cùng đồ họa tuyệt đẹp của siêu phẩm này.

Final Fantasy XIV cấu hình yêu cầu:

Hệ điều hành: Windows XP SP3 / Vista / Windows 7
Bộ vi xử lý: Intel Core 2 Duo (2.4 GHz) hoặc AMD Athlon X2 (2.4 GHz)
RAM: 1.5 GB (XP) hoặc 2 GB (Vista / Windows 7)
Ổ cứng còn trống ít nhất 10 GB
Card đồ họa: NVIDIA® GeForce 8800 hoặc Radeon HD 2900 trở lên
Độ phân giải tối thiểu: 1280 x 720

3. Game liên quan 

Tân Thiên Long Mobile cũng là game nhập vai nhưng khai thác đề tài kiếm hiệp với nội dung được chuyển thể từ những cuốn tiểu thuyết kiếm hiệp nổi tiếng của Kim Dung, hệ thống nhân vật phong phú để lựa chọn nhập vai, với các môn phái được phân chia rõ ràng, kết hợp cùng công nghệ đồ họa tiên tiến Tân Thiên Long Mobile sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi chơi game.

Bạn tham khảo thêm This Land is My Land, tựa game Viễn Tây thế giới mở mới đầy hứa hẹn trên PC, tham gia This Land is My Land người chơi sẽ vào vai một chiến binh thuộc tộc người da đỏ châu Mỹ, trải qua những cuộc xung đột sắc tộc tại vùng biên giới.


Liên kết tải về - [106,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Final Fantasy XIV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat final fantasy xiv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Final Fantasy XIV Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dauntless 3/5 Game nhập vai đối kháng trực tuyến
  • The Ascent 3/5 Game hành động nhập vai bối cảnh viễn tưởng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm