download Secret World Legends Cho PC

Secret World Legends

 Cho PC

Download Secret World Legends - Game nhập vai chiến đấu với thế lực siêu nhiên

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/08/2021

Secret World Legends là tựa game nhập vai kết hợp hành động đan xen với yếu tố sinh tồn độc đáo, trong đó mỗi người chơi sẽ chống lại thế lực siêu nhiên, khám phá những bí mật sâu sắc của vũ trụ cùng những chuyến phiêu lưu kỳ thú. Game Secret World Legends không chỉ gây ấn tượng bởi một cốt truyện hấp dẫn và sâu sắc mà còn lôi cuốn ở nền đồ họa đẹp mắt cùng các hiệu ứng chuyển động, hiệu ứng chiến đấu sinh động.


1. Giới thiệu về Secret World Legends

Secret World Legends là game nhập vai hành động sinh tồn thú vị được phát hành dành cho người chơi game trên Steam. Trong Secret World Legends, bạn sẽ dùng các loại vũ khí cũng như năng lực siêu nhiên để tham gia vào cuộc chiến giữa cái thiện với cái ác, tiêu diệt những kẻ thù đe dọa sự sinh tồn của loài người.

tai secret world legends

Secret World Legends, Game nhập vai chiến đấu với thế lực siêu nhiên

Game Secret World Legends có gameplay độc đáo và hiện đại đan xen với các yếu tố cổ điển. Người chơi sẽ được trang bị các năng lực siêu nhiên cũng như các vũ khí. Người chơi sẽ sử dụng tất cả những thứ này để xây dựng lực lượng, đồng thời khám phá các bí mật và tiêu diệt kẻ thù, tiếp tục khám phá chuyến phiêu lưu kỳ thú.

download secret world legends

Download game hành động kịch tính

2. Các tính năng nổi bật của game Secret World Legends

- Cuộc chiến với các thế lực siêu nhiên thú vị: 
- Khám phá những bí mật sâu sắc: chuỗi nhiệm vụ điều tra, giải đố để đánh bại quái vật, các nhiệm vụ độc đáo khác
- Cốt truyện hay, sâu sắc
- Khám phá thế giới bí ẩn ở London, Seoul, New York, các khu rừng rậm ở Transylvania, thị trấn nhỏ ở New England, hoang mạc ở Ai Cập, ...
- Tuỳ chỉnh nhân vật, vũ khí, trang phục, ....
- Tuỳ chọn chơi với bạn bè hoặc chơi 1 mình

3. Game liên quan

Final Fantasy XIV cũng là game nhập vai hấp dẫn trên PC với cuộc chiến giữa loài người và những thế lực quỷ thần, với rất nhiều lớp nhân vật và nhiều chủng tộc để bạn lựa chọn tham gia, game Final Fantasy XIV còn cho phép bạn tùy chỉnh nhân vật ở nhiều khía cạnh, lối chơi đơn giản nhưng đầy lôi cuốn.

 


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Secret World Legends được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat secret world legends là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Secret World Legends Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm