download Shadowblood Cho Android

Shadowblood

 Cho Android

Download Shadowblood - Quay video sắc nét trên điện thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/04/2020

Shadowblood là game hành động kết hợp lối chơi nhập vai và nhiệm vụ đánh quái đầy sự hấp dẫn, tốc độ không giới hạn, kỹ năng tuyệt vời và đồ họa đẹp mắt, tinh xảo. Shadowblood cung cấp nhiều lớp nhân vật để lựa chọn nhập vai, cùng với bối cảnh chơi đa dạng, nhiều vũ khí hỗ trợ chiến đầu và vô số vật phẩm để săn lùng.


 

1. Giới thiệu về Shadowblood

Shadowblood cung cấp 7 lớp nhân vật để lựa chọn nhập vai, mỗi lớp nhân vật sở hữu một kỹ năng riêng, 2 chế độ chơi để lựa chọn: chế độ đấu trực tuyến với những người chơi khác, chế độ chơi đột kích theo nhóm và cơ hội đối mặt với những tên trùm đặc biệt. Người chơi sẽ có cơ hội phô diễn những chiêu thức độc đáo, những pha hành động mãn nhãn, nhận được nhiều phần thưởng bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ tiêu diệt kẻ thù.

shadowblood

Download Shadowblood, Quay video sắc nét trên điện thoại Android

Shadowblood cung cấp hệ thống kỹ năng và vũ khí phong phú, hiện đại, bạn có thể trải nghiệm sức mạnh áp đảo bằng cách kết hợp các kỹ năng cũng như chiến đấu theo phong cách của riêng bạn. Mục tiêu của bạn là trở thành chiến binh huyền thoại bằng cách thu thập hơn 3.000 loại áo giáp và đá linh hồn để đánh bại quái vật, giải phóng vùng đất Narr khỏi con rồng Arcand. Game còn có hệ thống điều khiển mượt mà và hệ thống hình ảnh đẹp mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

2. Các đặc điểm chính của Shadowblood:

- Game nhập vai hành động đánh quái.
- 7 lớp nhân vật khác nhau để nhập vai.
- Chế độ chơi trực tuyến 1v1 thời gian thực.
- Chế độ đấu trùm kịch tính.
- Hệ thống vũ khí, kỹ năng đa dạng.
- Giải cứu vùng đất Narr khỏi con rồng Arcand.

3. Game liên quan

Vainglory cũng là game hành động chiến thuật với nhiệm vụ điều khiển một vị tướng chiến đấu trong trận chiến 3vs3 với mục tiêu là bảo vệ nhà chính được gọi là Vain crystal, đặc biệt các nhân vật trong Vainglory đều sở hữu bộ skill cùng đặc điểm sức mạnh riêng biệt, hệ thống phần thưởng hấp dẫn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top game hành động hấp dẫn nhất
    Game hành động là một trong những thể loại game phổ biến nhất trên mọi nền tảng thiết bị và đó là cách tuyệt vời để kiểm tra phản xạ và trí thông minh của người chơi. Nếu đang tìm kiếm top game hành
  • Cấu hình game Dauntless chơi tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Game hành động được phát triển bởi Phoenix Labs, Dauntless là game nhập vai săn lùng quái vật khổng lồ, sử dụng các bộ phận cơ thể khác nhau của chúng để tạo ra vũ khí săn những quái vật to hơn, dưới đây là cấu hình của game Dauntless dành cho game thủ muốn tham gia trải nghiệm.
  • Hướng dẫn sử dụng các loại vũ khí game Dauntless
    By Chipu
    Dauntless là một trò chơi hành động miễn phí trên các hệ điều hành Windows, Ps4 và Xbox One, người chơi Dauntless được tân tay giết những con quái vật thông qua nhiều loại vũ khí, mỗi vũ khí có sức
  • Cấu hình chơi game World War Z trên PC
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Saber Interactive đã công bố các yêu cầu cấu hình máy tính đối với game hành động bắn zombie World War Z. Hãy điểm qua các thông số kỹ thuật yêu cầu đối phía dưới để đảm bảo PC của bạn sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt quái.
  • Đánh giá game Gods Will Fall - Game phiêu lưu thể loại Toguelike hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Gods Will Fall là tựa game phiêu lưu hành động thuộc thể loại roguelike với phong cách chặt chém hấp dẫn, nơi người chơi có mục tiêu lật đổ sự thống trị của các vị thần độc ác. Bài viết đánh giá game Gods Will Fall sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về tựa game này.
  • Khám phá cốt truyện của Remnant From the Ashes đã có mặt trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tựa game Remnant From the Ashes là kết hợp bắn súng hành động và sinh tồn góc nhìn thứ 3, lấy bối cảnh thế giới hậu khải huyền bị những sinh vật quái dị tấn công, bạn đóng vai trò gì trong thế giới này, hãy cùng khám phá cốt truyện của Remnant From the Ashes để tìm hiểu điều đó.
  • Top game offline hành động cho Android năm 2022 hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đang tìm kiếm những tựa game hành động hay để chơi trên thiết bị Android, có thể chơi ngoại tuyến mà không cần kết nối mạng internet thì 5 tựa game này là tuyệt vời nhất, trong danh sách top 5 game offline hành động cho Android năm 2022 hay nhất của chúng tôi có GTA Vice City, trò chơi được đánh giá cực cao.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game SOMA và Costume Quest
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Vừa đúng dịp Halloween, Epic Games đã phát hành miễn phí một vài tựa game ma quái cho người dùng PC tải xuống, bắt đầu từ ngày 31 tháng 10, những người có tài khoản Epic Games Store có cơ hội nhận miễn phí SOMA và Costume Quest, game khoa học viễn tưởng kết hợp kinh dị.
  • Code Tam Sinh Tam Thế Soha
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Code Tam Sinh Tam Thế được ban quản trị game dành tặng người chơi nhân dịp trò chơi phát hành. Người chơi cần thực hiện theo những yêu cầu để sở hữu code nếu tham gia sự kiện. Bạn cũng có thể nhận miễn phí tại các diễn đàn game Tam Sinh Tam Thế nhé.
  • Thợ Săn Huyền Thoại - Game châu Âu ma quái kỳ ảo đến tay game thủ ngày 15/03
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tới đây, ngày 15/03 game thủ Việt tiếp tục được trải nghiệm một sản phẩm game mobile hoàn toàn mới có tên Thợ Săn Huyền Thoại. Thợ Săn Huyền Thoại là game di động châu Âu có yếu tố ma quái kỳ ảo thực sự hấp dẫn người chơi.
  • Đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đã biết cách đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam chưa? Để đễ dàng và nhanh chóng đổi đơn vị khối lượng pound sang gam, bạn cần biết được 1 pound bằng bao nhiêu gam hoặc bạn có thể sử dụng công cụ trực tuyến để quy đổi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shadowblood được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shadowblood là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shadowblood Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm