download Shadowblood Cho Android

Shadowblood

 Cho Android

Download Shadowblood - Quay video sắc nét trên điện thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/04/2020

Shadowblood là game hành động kết hợp lối chơi nhập vai và nhiệm vụ đánh quái đầy sự hấp dẫn, tốc độ không giới hạn, kỹ năng tuyệt vời và đồ họa đẹp mắt, tinh xảo. Shadowblood cung cấp nhiều lớp nhân vật để lựa chọn nhập vai, cùng với bối cảnh chơi đa dạng, nhiều vũ khí hỗ trợ chiến đầu và vô số vật phẩm để săn lùng.

 

1. Giới thiệu về Shadowblood

Shadowblood cung cấp 7 lớp nhân vật để lựa chọn nhập vai, mỗi lớp nhân vật sở hữu một kỹ năng riêng, 2 chế độ chơi để lựa chọn: chế độ đấu trực tuyến với những người chơi khác, chế độ chơi đột kích theo nhóm và cơ hội đối mặt với những tên trùm đặc biệt. Người chơi sẽ có cơ hội phô diễn những chiêu thức độc đáo, những pha hành động mãn nhãn, nhận được nhiều phần thưởng bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ tiêu diệt kẻ thù.

shadowblood

Download Shadowblood, Quay video sắc nét trên điện thoại Android

Shadowblood cung cấp hệ thống kỹ năng và vũ khí phong phú, hiện đại, bạn có thể trải nghiệm sức mạnh áp đảo bằng cách kết hợp các kỹ năng cũng như chiến đấu theo phong cách của riêng bạn. Mục tiêu của bạn là trở thành chiến binh huyền thoại bằng cách thu thập hơn 3.000 loại áo giáp và đá linh hồn để đánh bại quái vật, giải phóng vùng đất Narr khỏi con rồng Arcand. Game còn có hệ thống điều khiển mượt mà và hệ thống hình ảnh đẹp mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

2. Các đặc điểm chính của Shadowblood:

- Game nhập vai hành động đánh quái.
- 7 lớp nhân vật khác nhau để nhập vai.
- Chế độ chơi trực tuyến 1v1 thời gian thực.
- Chế độ đấu trùm kịch tính.
- Hệ thống vũ khí, kỹ năng đa dạng.
- Giải cứu vùng đất Narr khỏi con rồng Arcand.

3. Game liên quan

Vainglory cũng là game hành động chiến thuật với nhiệm vụ điều khiển một vị tướng chiến đấu trong trận chiến 3vs3 với mục tiêu là bảo vệ nhà chính được gọi là Vain crystal, đặc biệt các nhân vật trong Vainglory đều sở hữu bộ skill cùng đặc điểm sức mạnh riêng biệt, hệ thống phần thưởng hấp dẫn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shadowblood được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shadowblood là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shadowblood Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm