download HipChat 4.30.6.1676

HipChat

 4.30.6.1676

Download HipChat - Hỗ trợ chat nhóm hiệu quả

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/09/2019

Hipchat là ứng dụng chat đa nền tảng, hỗ trợ trên cả Windows, máy tính Mac, nền tảng di động iOS, Android được biến đến với tính năng chat nhóm hiệu quả, quản lý nhóm chat thông minh. Người dùng có thể tạo nhiều phòng chat với URL riêng, liên lạc với các thành viên trong nhóm, cài đặt các thông báo cho từng nhóm. Ngoài ra, phần mềm này còn có kho biểu tượng cảm xúc phong phú để tích hợp vào các tin nhắn.


Hipchat rất hữu ích với dân văn phòng, những ai thường xuyên phải làm việc nhóm với việc tạo các nhóm chat, phong chat riêng cho từng công việc khác nhau, tăng hiệu quả và tốc độ làm việc  thông qua sự tương tác tốt giữa các thành viên. Người dùng có thể tạo các nhóm chat không giới hạn số lượng các thành viên. Những phần mềm chat nổi tiếng như Zalo hiện nay đều hỗ trợ tính năng chat nhóm. Ứng dụng Zalo cũng hỗ trợ trên nhiều nền tảng khác nhau, cả máy tính lẫn di động.

Microsoft Teams cũng là công cụ tuyệt vời cho mục đích giao tiếp và làm việc nhóm, Microsoft Teams cho phép tạo cuộc gọi video online với sức chứa hàng trăm thành viên, đặc biệt Microsoft Teams được kết hợp trong bộ công cụ Office (như Word, Excel, PowerPoint, OneNote) và Skype để người dùng có thể thực hiện các thao tác như chia sẻ, đọc, ghi chú, chỉnh sửa văn bản... rất tiện lợi.

download hipchat



Hipchat cho phép bạn nhận các tin nhắn ngay cả khi offline nên bạn sẽ không bỏ lỡ một tin nhắn quan trọng nào. Đặc biệt, bạn có thể cài đặt các thông bảo cho từng phong chat riêng, tránh việc làm việc khi cùng chat trên nhiều nhóm khác nhau. Có các mức thông báo Loud, Normal hoặc Quiet cho từng phòng chat để bạn lựa chọn. Hiện nay, Skype là phần mềm được sử dụng phổ biến nhất cho tính năng chat nhóm. Tuy nhiên Skype vẫn chưa có những tính năng thú vị của Hipchat.

Hipchat còn tích hợp kho biểu tượng cảm xúc phong phú với gần 300 biểu tượng cực kì thú vị để bạn thêm vào tin nhắn. Trong số những biểu tượng này còn có cả ảnh động GIF rất sinh động. Trong mỗi nhóm chat, các thành viên còn có thể gửi link và chia sẻ các file cho nhau. Ngoài ra, người dùng được phép tùy chỉnh giao diện của ứng dụng. Bạn cũng có thể tham khảo tính năng chat nhóm trong Yahoo, tuy nhiện theo rất nhiều đánh giá của người dùng thì Yahoo hỗ trợ chat nhóm không được tiện lợi như các phần mềm khác.

Các tính năng chính của Hipchat:

- Hỗ trợ chat nhóm hiệu quả
- Tạo nhiều phong chat
- Không giới hạn thành viên cho mỗi nhóm chat
- Cài đặt thông báo riêng cho từng nhóm chat
- Kho biểu tượng cảm xúc phong phú
 


Liên kết tải về - [47.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 10 phần mềm chat tốt nhất hiện nay
    Phần mềm chat tốt nhất mang đến cho người dùng nhiều tính năng tiện ích như trò chuyện thoại hoặc video, cũng như khả năng gửi nhận ảnh, tài liệu và thực hiện các nhiệm vụ khác mà người dùng có thể
  • Hướng dẫn chat video không cần phần mềm
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Chat video không cần phần mềm, bạn đã nghe bao giờ chưa? Thường bạn sẽ sử dụng các ứng dụng chat như Zalo, Skype, trước đây thì có Yahoo để trò chuyện, xem video webcam của nhau, nhưng hiện nay, bạn có thể sử dụng dịch vụ trực tuyến để chat video với nhau.
  • Top 10 phần mềm gọi video nhóm miễn phí tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Để ghi lại một cuộc phỏng vấn video hoặc bắt đầu trò chuyện trực tuyến không phải là một vấn đề lớn ngay cả khi những người tham gia ở nhiều nơi khác nhau. Tuy nhiên, để tổ chức một cuộc họp nhóm 5, 10 hoặc 20 người thì lại là một thách thức thực sự. Lúc này bạn sẽ cần tới một phần mềm gọi video nhóm tốt nhất. Vậy hãy hãy tham khảo top phần mềm gọi video nhóm miễn phí tốt nhất mà Taimienphi.vn đã chọn cho bạn dưới đây.
  • Những ứng dụng tốt nhất để thay cho Skype
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Khi Skype của bạn không thể chat, nhắn tin được thì những phần mềm sau đây sẽ giúp bạn làm tốt những công việc đó. Hãy theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi nhé.
  • Top phần mềm chat cho game thủ phổ biến LOL, FO3
    Nếu là một game thủ, bạn rõ ràng biết tầm quan trọng của việc giao tiếp với các thành viên trong nhóm của mình. Vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm các phần mềm chat cho phép trò chuyện với bạn bè và những
  • Cách chat trong Teamviewer, trò chuyện qua Teamviewer
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Chat trong Teamviewer là phương pháp tốt nhất để giao tiếp giữa 2 người đang sử dụng phần mềm điều khiển máy tính từ xa. Giao diện chat trong Teamviewer rất đơn giản, người dùng hoàn toàn thao tác nhanh chóng để trao đổi với người bên kia máy tính.
  • Top công cụ chat miễn phí trên iPhone
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Top công cụ, phần mềm chat miễn phí tốt nhất trên iPhone sẽ có thể giúp bạn trò chuyện với bạn bè và người thân bằng thiết bị iOS, bạn có thể download và cài đặt tất cả các ứng dụng này miễn phí trên iPhone hoặc iPad của mình.
  • Thoát trò chuyện nhóm, group chat trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nếu muốn, người dùng có thể thoát chat nhóm Facebook dễ dàng bất cứ lúc nào nếu bỗng nhiên bị mời tham gia một group, nhóm trò chuyện không mong muốn, cách thực hiện việc này cũng không quá phức tạp, có phần giống như các rời nhóm Zalo, Skype,...
  • Top phần mềm, app thay đổi giọng nói trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Bạn đang muốn thay đổi giọng nói cá nhân khi đang chơi game, phát trực tiếp hoặc trò chuyện với bạn bè, người thân trên điện thoại cá nhân? Nếu có thì hãy tham thì hãy tham khảo các phần mềm thay đổi giọng nói, app thay đổi giọng nói tốt nhất cho điện thoại Android, iPhone dưới đây. Mặc dù khá đơn giản nhưng phương thức này có thể mang đến những điều bất ngờ đầy thú vị cho mọi người đấy.
  • Facebook - Hướng dẫn cách tắt trò chuyện chat
    Một số người dùng mới làm quen với Facebook thường thắc mắc không biết làm cách nào để ẩn Facebook của mình và để không ai biết mình đang online, rất đơn giản, bạn chỉ việc tắt trò chuyện chat là
  • TeamViewer 15.3.2682 - Cải thiện tính năng trò chuyện
    By Chipu
    Nhắc đến phần mềm điều khiển máy tính từ xa, TeamView là luôn nằm ở vị trí cao nhất trong top công cụ hàng đầu, bởi vô số tính năng mà nó cung cấp, nó cho phép bạn truy cập và điều khiển máy tính từ
  • Làm cách nào để chat nhóm trong Skype?
    Skype hỗ trợ người dùng trò chuyện, gọi điện thoại miễn phí, không chỉ chat chung với nhau mà Skype còn hỗ trợ chế độ chat nhóm giúp người dùng tham gia trò chuyện với những người bạn riêng của mình.
  • Chat video trong TeamViewer, trò chuyện qua video trên TeamViewer
    Để giao tiếp trong Teamviewer, chúng ta có các cách như chat box, chat voice và đặc biệt nhất là chat video trong Teamviewer. Thủ thuật chat video trong Teamviewer là phương án hữu hiệu nhất để bạn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HipChat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hipchat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HipChat 4.30.6.1676


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CheetaChat 3/5 Phần mềm chat trên Windows
  • Franz 3/5 Tổng hợp nhiều ứng dụng chat
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm