download Avatar Frontiers of Pandora Cho PC

Avatar Frontiers of Pandora

 Cho PC

Download Avatar Frontiers of Pandora - Cùng các gia tộc bảo vệ Pandora khỏi RDA

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/11/2023

Avatar Frontiers of Pandora là game hành động nhập vai với yếu tố bắn súng FPS độc đáo được phát triển bởi hãng Ubisoft. Dựa trên bộ phim bom tấn Avatar nổi tiếng, Avatar Frontiers of Pandora đưa người chơi phiêu lưu trong thế giới tuyệt đẹp của hành tinh Pandora, nơi họ sẽ được trải nghiệm cuộc sống của những loài sinh vật kỳ diệu tại vùng đất hoang sơ.


1. Avatar Frontiers of Pandora - Chiến đấu chống lại lũ quân phiệt tham lam

Avatar Frontiers of Pandora mang đến thế giới mở rộng lớn, với đồ họa tuyệt đỉnh và mô phỏng chiến đấu chân thực, tại đây game thủ sẽ bị cuốn vào không gian huyền bí của Pandora. Từ rừng nhiệt đới, thung lũng và hang động sâu thẳm, tất cả đều được tái hiện vô cùng rõ nét, chi tiết.

tai avatar frontiers of pandora

Download Avatar Frontiers of Pandora cho Android, iOS và PC - Bảo vệ hòa bình cho hành tinh Pandora

Tham gia Avatar Frontiers of Pandora, người chơi sẽ vào vai người lính RDA hoặc người Na'vi. Tùy thuộc vào lựa chọn, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm hai phía của cuộc xung đột trên hành tinh Pandora. Với cốt truyện lôi cuốn, game thủ có thể xây dựng câu chuyện riêng của họ trong thế giới Avatar kỳ diệu.

Bên cạnh đó, Avatar Frontiers of Pandora cung cấp hệ thống chiến đấu đa dạng, với sự kết hợp hài hòa giữa vũ khí tiên tiến và khả năng chiến đấu thiên bẩm của người Na'vi. Bạn sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách khác nhau, từ quái vật hoang dã đến kẻ thù team địch. Khả năng sẵn sàng chiến đấu là yếu tố quan trọng để tiến xa hơn trong trò chơi này.

2. Tải Avatar Frontiers of Pandora cho iOS, Android và PC

Avatar Frontiers of Pandora hứa hẹn mang đến thế giới mở đầy mê hoặc, với đồ họa tuyệt đẹp và cốt truyện hấp dẫn. Đối với những người yêu thích vũ trụ điện ảnh Avatar hoặc muốn trải nghiệm game bắn súng FPS thì đây là lựa chọn không thể bỏ lỡ.

3. Cấu hình chơi Avatar Frontiers of Pandora cho PC

- Cấu hình tối thiểu:

+ Mục tiêu hiệu suất: 1080p 30FPS
+ OS: Windows 10/11 với DirectX 12
+ RAM: 16GB (Dual Channel)
+ CPU: AMD Ryzen 5 3600 hoặc Intel i7 8700K
+ GPU: AMD RX 5700 8GB, NVIDIA GTX 1070 8GB, hoặc Intel ARC A750 8GB (bật REBAR)
+ Dung lượng: 90GB SSD.

- Cấu hình đề nghị:

+ Mục tiêu hiệu suất: 4K 60FPS
+ OS: Windows 10/11 với DirectX 12
+ RAM: 16GB (Dual Channel)
+ CPU: AMD Ryzen 7 5800X3D hoặc Intel i7 12700k
+ GPU: AMD RX 7900 XTX 24GB hoặc NVIDIA RTX 4080 16GB
+ Dung lượng: 90GB SSD.

4. Game liên quan

Hogwarts Legacy là game nhập vai thế giới mở phát hành cho nhiều nền tảng khác nhau bao gồm PC, PS5, PS4 và Xbox One. Hogwarts Legacy lấy cảm hứng từ vũ trụ Harry Potter nổi tiếng khiến người chơi có cảm giác như đang như đang thưởng thức phần tiếp theo của series phim hấp dẫn này.

Evil Dead The Game là game nhập vai kinh dị kết hợp lối chơi sinh tồn 4vs1 trực tuyến vô cùng hấp dẫn. Mỗi trận đấu trong Evil Dead The Game gồm 5 người được chia thành 2 phe Survival và Kandarian. Tại đây những người sống sót sẽ có nhiệm vụ thu thập vũ khí đạn dược, vật phẩm phối hợp với nhau chiến đấu chống lại thế lực ác quỷ Kandaria.


Liên kết tải về - [100 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Avatar Frontiers of Pandora được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat avatar frontiers of pandora là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Avatar Frontiers of Pandora Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm