download Hợp đồng mua bán và chuyển quyển sử dụng đất ở File DOC

Hợp đồng mua bán và chuyển quyển sử dụng đất ở

 File DOC

Download Hợp đồng mua bán và chuyển quyển sử dụng đất ở - Thỏa thuận về việc mua bán, sử dụng đất

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/08/2017

Hợp đồng mua bán và chuyển quyển sử dụng đất ở được sử dụng khi bên mua và bên bán đất thực hiện những thỏa thuận, trao đổi nhất định, nhằm giúp đảm bảo được quyền lợi cho hai bên trong quá trình tham gia hợp đồng.


Những nội dung giao dịch liên quan đến đất đai, nhà ở, tài chính đều cần phải có hợp đồng để đảm bảo không có sự tranh chấp về quyền lợi, trong đó, hợp đồng mua bán và chuyển quyển sử dụng đất ở sẽ được sử dụng khi các bên có nhu cầu bán đất hoặc mua đất.

Hợp đồng mua bán và chuyển quyển sử dụng đất ở được xây dựng dựa trên những căn cứ Luật cụ thể, trong đó, có đầy đủ thông tin các bên tham gia, mục đích của hợp đồng, đối tượng của hợp đồng, thỏa thuận về quyền lợi và trách nhiệm của các bên tham gia, thỏa thuận về mức giá và phương thức trả,... Các bên sẽ căn cứ vào hợp đồng mua bán và chuyển quyển sử dụng đất ở để thực hiện nhằm tránh những rủi ro nhất định về mặt pháp lý.

Trường hợp bạn muốn uy quyền cho ai đó về việc sử dụng đất, bạn hãy tham khảo mẫu hợp đồng ủy quyền quản lý và sử dụng nhà ở với những quy định về các quyền hạn của người được ủy quyền, ngoài ra mẫu hợp đồng ủy quyền quản lý và sử dụng nhà ở cũng ghi rõ thời gian bắt đầu và kết thúc ủy quyền.


Hợp đồng mua bán và chuyển quyển sử dụng đất ở
Download Hợp đồng mua bán và chuyển quyển sử dụng đất ở - Phần mềm Mẫu hợp đồng mua bán và chuyển quyển sử dụng đất ở

 

Hợp đồng mua bán và chuyển quyển sử dụng đất ở là một trong những hợp đồng mua bán phổ biến hiện nay, qua đó, các bên sẽ xác nhận đồng ý các nội dung thỏa thuận và bắt buộc phải thực hiện để đảm bảo lợi ích cho đối tác hợp đồng, nội dung của hợp đồng mua bán cần phải xây dựng chặt chẽ để có căn cứ truy cứu trách nhiệm pháp lý khi xảy ra tranh chấp.

Mẫu hợp đồng mua bán chuyển nhượng quyền sử dụng đất và sở hữu nhà đất cũng là mẫu hợp đồng được sử dụng nhiều hiện nay do phát sinh nhu cầu mua bán đất, trong mẫu hợp đồng mua bán chuyển nhượng quyền sử dụng đất và sở hữu nhà đất nói rõ những thỏa thuận của các bên trong quá trình mua bán đất ở, đất kinh doanh...


Liên kết tải về - [130 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng mua bán và chuyển quyển sử dụng đất ở - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng mua bán và chuyển quyển sử dụng đất ở được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng mua bán và chuyển quyển sử dụng đất ở là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng mua bán và chuyển quyển sử dụng đất ở File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm