download Hotspot Shield cho Chrome 5.0.4

Hotspot Shield cho Chrome

 5.0.4

Download Hotspot Shield cho Chrome - Công cụ VPN trên Google Chrome

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 22/04/2023

Hotspot Shield cho Chrome là phiên bản Hotspot Shield hoạt động dưới dạng Exension VPN miễn phí cho trình duyệt Chrome cho phép người dùng sử dụng các mạng riêng ảo - VPN thông qua các máy chủ Proxy để truy cập vào một số trang web bị chặn, đồng thời đảm bảo sự an toàn, bảo mật thông tin cá nhân trên môi trường Internet.


1. Giới thiệu về Hotspot Shield cho Chrome

Là một trong những extension được sử dụng nhiều nhất và được đánh giá thuộc top 9 extension phải có khi sử dụng trình duyệt Chrome, Hotspot Shield Free VPN cung cấp cho người dùng Internet một giải pháp VPN miễn phí cực kì hữu ích. Với hệ thống máy chủ rộng khắp, and-on này cho phép người dùng truy cập, thưởng thức gần như tất cả nội dung có trên Internet, ngay cả những trang web bị chặn tại quốc gia sở tại. Hơn nữa, với việc địa chỉ IP được ẩn đi, những nguy cơ về an toàn, bảo mật thông tin cá nhân cũng được giảm đi đáng kể.

hotspot shield cho chrome

Download Hotspot Shield cho Chrome, Tiện ích cung cấp dịch vụ VPN trên Chrome

Hotspot Shield cho Chrome được đánh giá là ứng dụng VPN nhanh nhất thế giới khi được SpeedTest kiểm tra, bên cạnh đó dịch vụ này còn tích hợp trình chặn WebRTC ngăn các trang web phát hiện ra IP thực của bạn, mã hóa lưu lượng trình duyệt của bạn và truy cập nội dung bị hạn chế, các trang web bị chặn, ứng dụng nhắn tin và các trang web truyền thông xã hội.

2. Các đặc điểm chính của Hotspot Shield cho Chrome:

- Trình VPN có tốc độ kết nối nhanh nhất theo đánh giá của Speedtest.
- Tính năng WebRTC blocker: ngăn các trang web đánh cắp địa chỉ IP chính thức của người dùng.
- Cho phép người dùng truy cập, thưởng thức tất cả nội dung có trên Internet bị chặn tại quốc gia sở tại.
- Tăng cường bảo mật, đảm bảo an toàn cho thông tin cá nhân cũng như quyền riêng tư của người dùng.
- Không giới hạn băng thông, tốc độ cũng như thời gian khi sử dụng Hotspot Shield VPN Free.

3. Phần mềm liên quan

Ultrasurf cũng là phần mềm cung cấp các tính năng bảo mật tương tự Ultrasurf với các dữ liệu tải lên cũng như download về máy tính được đảm bảo, hơn nữa khi truy cập internet, bạn sẽ được bảm đảm sự riêng tư tốt nhất, sử dụng Ultrasurf máy tính của bạn sẽ được bảo vệ một cách hiệu quả nhất khi truy cập vào các mạng wifi công cộng, tránh việc bị lộ thông tin tài liệu bảo mật trong máy tính.


Liên kết tải về - [0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hotspot Shield cho Chrome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hotspot shield cho chrome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hotspot Shield cho Chrome 5.0.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm