download HTML Snapshot 2.1.2014.401

HTML Snapshot

 2.1.2014.401

Download HTML Snapshot - Chụp và chuyển đổi Web

Diệu Hương Giang  cập nhật: 17/02/2015

HTML Snapshot là ứng dụng giúp bạn chụp lại các trang web sau đó chuyển đổi HTML, SVG, VML sang định dạng JPG, TIFF và GIF hoặc BMP. Bạn có thể dễ dàng tích hợp với các ngôn ngữ Visual C++, Visual Basic, Delphi,.. hay trực tiếp lưu trang web tại một địa chỉ URL vào hình ảnh định dạng BMP, JPEG, TIFF, GIF, PNG. Chương trình tương thích trên hệ điều hành Windows.




Liên kết tải về - [ 2,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Phần tử head trong HTML
    Trong bài viết trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về đường dẫn file trong HTML. Trong bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về phần tử head trong HTML.
  • Cách sao chép, copy text có trong ảnh bằng Google Chrome và Cốc Cốc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Với Extensions Project Naptha trên Google Chrome và CocCoc, những bức ảnh của bạn có những nội dung hoặc thông điệp hay, bạn muốn copy, sao chép chúng (chỉ sao chép text có trong ảnh) để không phải gõ lại thật dễ dàng? Vậy làm thế nào để thực hiện công việc đó. Hãy cùng Taimienphi.vn thực hiện nhé.
  • Cách sao chép và di chuyển file trên Windows đúng cách
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu là một người dùng Windows 10 thông thạo, bạn sẽ cần phải lắm được cách sao chép và di chuyển file trên Windows đúng cách, đa số người dùng chỉ biết tổ hợp phím sao chép và di chuyển hữu ích trên Windows nhưng thực sự lại ít ai có thể nắm được cách sao chép và di chuyển file chuẩn nhất.
  • Cách chụp hình ảnh website bằng Firefox, Chrome cả trang
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn thấy có những hình ảnh đẹp, thông tin hay muốn lưu mà website lại khóa tính năng này lại. Hãy sử dụng cách chụp hình website bằng Firefox, Chrome sau đây để giải quyết vấn đề trên nhé.
  • Hướng dẫn sao chép, di chuyển Sheet trong Excel
    Làm việc với Excel sẽ có lúc bạn muốn tạo một Sheet Excel mới sau đó copy, di chuyển dữ liệu từ Sheet đã có sang Sheet mới, tuy nhiên bạn lại chưa biết cách để thực hiện. Mời bạn theo dõi bài viết
  • PowerPoint - Cách sao chép và dán các dữ liệu
    Không giống như các phần mềm soạn thảo văn bản khác như MS Word hay MS Excel để sao chép hoặc dán một dữ liệu từ file này sang file khác thường chỉ cần sử dụng tổ hợp phím Ctrl+C hoặc Ctrl+V. Nhưng
  • Top 10 phần mềm sao chép DVD được đánh giá cao nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang cần tìm phần mềm sao chép đĩa DVD để phục vụ công việc in và sao lưu đĩa nhưng lại không biết phần mềm nào tốt nhất và dễ sử dụng. Dưới đây là Top 10 phần mềm sao chép DVD được đánh giá cao nhất năm hiện nay dựa trên số phiếu của người dùng bình chọn.
  • Top phần mềm sao chép DVD tốt nhất
    Bạn đang cần tìm kiếm phần mềm sao chép DVD để sao chép đĩa DVD âm nhạc, phim ảnh nhưng chưa biết chọn phần mềm nào giữa một kho phần mềm? Cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để
  • Cách sao chép danh bạ iPhone
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Làm thế nào để chép danh bạ iPhone bao gồm chép danh bạ iPhone sang SIM và từ SIM ngược lại điện thoại giúp người dùng nhanh chóng cập nhật danh bạ khi bạn muốn đổi iPhone sang máy khác hay từ máy khác về iPhone hay không ?
  • Cách sao chép, copy tin nhắn trên Zalo
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Trên phần mềm Zalo cho phép bạn có thể sao chép tin nhắn của người này gửi cho người khác hoặc bạn có thể xóa bỏ những tin nhắn trong cửa sổ chat của mình. Bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện, hãy tham khảo cùng Taimienphi.vn nhé.
  • Chuẩn USB 3.1 là gì? tốc độ sao chép dữ liệu hơn 3.0 bao nhiêu?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với việc công bố chính thức phiên bản kế tiếp của chuẩn kết nối USB 3.1 với tốc độ cao hơn gấp hai lần so với USB 3.0. Tuy nhiên có khá nhiều người dùng lại tò mò về chuẩn giao thức USB mới này. Vậy với bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu chuẩn USB 3.1 là gì? tốc độ sao chép dữ liệu hơn USB 3.0 bao nhiêu nhé.
  • Cách copy lời bài hát trên Zing Mp3
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Với hệ thống kho chứa nhạc phong phú, đa thể loại, Zing Mp3 là website, ứng dụng nghe nhạc trực tuyến nổi tiếng, được nhiều bạn trẻ sử dụng hiện nay. Không chỉ cho phép người dùng nghe, tải hoặc nhúng bài hát, Zing Mp3 còn cho phép người dùng copy, chép lời bài hát nhanh, dễ dàng. Chi tiết cách copy lời bài hát trên Zing Mp3 trên máy tính, điện thoại sẽ được bật mí ngay sau đây.
  • Tại sao TeraCopy không tự chạy trên Windows 7,8, 8.1?
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Máy mình có cài phần mềm sao chép dữ liệu TeraCopy trên máy tính nhưng khi copy thì máy lại không chịu dùng TeraCopy mà chỉ dùng trình sao chép của Windows. Tôi đã thử trên cả máy tính chạy Windows 7, 8 và 8.1 nhưng đều không có kết quả. Vậy làm sao để mỗi khi sao chép dữ liệu, máy tính dùng TeraCopy ạ?
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HTML Snapshot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat html snapshot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HTML Snapshot 2.1.2014.401


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm