download Auto Copy cho Google Chrome

Auto Copy

 cho Google Chrome

Download Auto Copy - Tự động sao chép nội dung website

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 29/03/2021

Auto Copy cho Google Chrome cho phép người dùng sao chép tự động nội dung website trên trình duyệt Chrome và lưu trữ về máy tính để xem offline rất tiện lợi. Tiện ích này có tốc độ sao chép nhanh và hỗ trợ sao chép nhiều loại dữ liệu khác nhau từ các website chống copy, rất hữu ích với những người thường xuyên có nhu cầu copy dữ liệu.


Auto Copy cho Google Chrome hỗ trợ copy nội dung website hoàn toàn tự động trên trình duyệt Chrome, với khả năng sao chép văn bản và cả hình ảnh trên các trang web. Tương tự trên Chrome cũng có tiện ích Allow Copy giúp sao chép nội dung trang web dễ dàng, đồng thời Allow Copy còn hỗ trợ lưu ảnh bẳng chuột phải đối với những website bị chặn chức năng này.

download auto copy cho google chrome

Auto Copy cho Google Chrome thực hiện copy từ các hộp thoại trong web không cho copy, tự động đưa nội dung copy vào menu chuột phải, tương tự với tiện ích RightToCopy giúp sao chép nội dung văn bản của một trang web bất kỳ. Đặc biệt RightToCopy được cài đặt vào Chrome không làm chậm tốc độ lướt web của trình duyệt.

Auto Copy cho Google còn giúp người dùng tìm kiếm các từ, đoạn văn trong toàn bộ nội dung web. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Website Ripper Copier là phần mềm hiện nay được sử dụng nhiều với chức năng tải cả trang web về máy tính. Đặc biệt, Website Ripper Copier hỗ trợ lấy hình ảnh, phim, MP3, PDF, Flash, hình ảnh, video, tài liệu, webzip... trên trang web.

Các tính năng chính của Auto Copy cho Google:

- Sao chép nội dung website tự động
- Sao chép cả văn bản và hình ảnh
- Thực hiện copy từ các hộp thoại không cho copy
- Hỗ trợ tìm kiếm các từ, đoạn băn trong web


Liên kết tải về - [37 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Auto Copy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat auto copy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Auto Copy cho Google Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm