download RightToCopy 1.0

RightToCopy

 1.0

Download RightToCopy - Sao chép nội dung website

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/08/2019

RightToCopy là tiện ích trên Google Chrome cho phép bạn sao chép nội dung các trang web trên trình duyệt web khi bị chặn tính năng sao chép và không cho bạn sao chép theo cách thông thường. Tiện ích này hỗ trợ chuột phải để copy nội dung dễ dàng, làm việc mượt mà không gây nên tình trạng chậm trình duyệt khiến bạn khó chịu.


RightToCopy hỗ trợ tính năng kích chuột phải để sao chép nội dung các trang web trên trình duyệt Chrome, sử dụng khi bị chặn tính năng sao chép bằng phương pháp sao chép thông thường. Tương tự trên Chrome cũng có tiện ích Allow Copy giúp sao chép nội dung trang web dễ dàng, đồng thời Allow Copy còn hỗ trợ lưu ảnh bẳng chuột phải đối với những website bị chặn chức năng này.

download righttocopy

RightToCopy sẽ giúp bạn chấm dứt tình trang không cho sao chép nội dung web bằng cách nhấn chọn chuột phải để copy mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Nếu bạn muốn một tiện ích tự động copy nội dung trang web trên Chrome thì Auto Copy cho Google Chrome là lựa chọn thích hợp nhất. Tiện ích Auto Copy cho Google Chrome có tốc độ sao chép nhanh và hỗ trợ sao chép nhiều loại dữ liệu khác nhau.

RightToCopy còn bỏ hết các phần nội dung đi kèm của các phần sao chép như trích dẫn nguồn phía dưới mỗi phần sao chép của bạn, được xem là giải pháp sao chép nội dung websiet rất hữu ích cho dân văn phòng. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Website Ripper Copier là phần mềm hiện nay được sử dụng nhiều với chức năng tải cả trang web về máy tính. Đặc biệt, Website Ripper Copier hỗ trợ lấy hình ảnh, phim, MP3, PDF, Flash, hình ảnh, video, tài liệu, webzip... trên trang web.

Các tính năng chính của RightToCopy:

- Sao chép nội dung website
- Sử dụng trên những trang web bị chặn tính năng sao chép thông thường
- Bỏ hết phần nội dung đi kèm
- Hỗ trợ dùng chuột phải để copy


Liên kết tải về - [13 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RightToCopy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat righttocopy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm