download Idle Cooking School Cho Android

Idle Cooking School

 Cho Android

Download Idle Cooking School - Game kinh doanh, xây dựng học viện ẩm thực

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 24/08/2023

Idle Cooking School là một tựa game mô phỏng quản lý kinh doanh với yếu tố nhàn rỗi thú vị, cho phép người chơi trải nghiệm cảm giác quản lý một học viện ẩm thực là như thế nào. Idle Cooking School đòi hỏi người chơi đưa ra những quyết định thông minh để phát triển ngôi trường của mình trở thành một học viện ẩm thực nổi tiếng được công nhận trên toàn cầu.



1. Idle Cooking School - Hành trình phát triển học viện của những thiên tài ẩm thực

Tham gia Idle Cooking School, người chơi sẽ trở thành hiệu trưởng của một học viện ẩm thực. Nhiệm vụ của bạn là tạo ra những món ăn ngon, đào tạo ra những đầu bếp giỏi và phát triển học viện của bạn trở thành một ngôi trường danh giá. Để làm được điều đó, người chơi sẽ bắt đầu với việc thuê các đầu bếp tài năng, mở rộng cơ sở vật chất và nghiên cứu các công thức nấu ăn mới, tạo dựng danh tiếng để thu hút học viên.

tai idle cooking school

Download Idle Cooking School cho PC, Android và iPhone - Tạo dựng đế chế ẩm thực của riêng mình

Lối chơi idle độc đáo của Idle Cooking School cho phép người chơi tiếp tục tiến xa trong trường dạy nấu ăn ngay cả khi bạn không online. Các học viên sẽ tiếp tục học hỏi và nấu ăn, kinh nghiệm sẽ tiếp tục tích lũy để bạn có thể phát triển trường học một cách nhanh chóng.

Song song với việc quản lý học viện, Idle Cooking School cũng tạo cơ hội cho người chơi thể hiện chuyên môn ẩm thực của mình bằng cách tham gia các cuộc thi nấu ăn, Cooking Festival và giành giải thưởng. Nếu may mắn nhận được sự công nhận danh giá, bạn có thể mở thêm học viện ẩm thực và trở thành một chuyên gia ẩm thực toàn cầu.

Idle Bank Tycoon cũng là game mô phỏng quản lý kết hợp yếu tố idle độc đáo. Trong Idle Bank Tycoon bạn sẽ nhập vai thành nhà tư bản quản lý một công ty ngân hàng. Với niềm đam mê phiêu lưu và làm giàu, bạn sẽ phải tìm kiếm những giải pháp đầu tư để phát triển đế chế ngân hàng của riêng mình.

2. Tải Idle Cooking School cho iPhone, Android và PC

Tải Idle Cooking School và trải nghiệm những tính năng nổi bật của game như:

- Lối chơi idle hấp dẫn, tích lũy kinh nghiệm không cần online.
- Quản lý mọi khía cạnh của trường dạy nấu ăn.
- Đào tạo và phát triển kỹ năng của học viên.
- Thử sức với các cuộc thi nấu ăn, nhận phần thưởng lớn.
- Đồ họa 3D sinh động, âm thanh hấp dẫn.

Liên kết tải về - [176 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game quản lý nhà hàng hay nhất trên Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Những tựa game quản lý nhà hàng gây hiện đang gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Với danh sách top game quản lý nhà hàng hay nhất sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí thú vị sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi.
  • Đánh giá Hồn Sư Học Viện - Game nhập vai cảm hứng Đấu La Đại Lục 3
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Hồn Sư Học Viện thuộc dòng game đấu tướng nhập vai chuyển thể từ nội dung bộ phim hoạt hình nổi tiếng Đấu La Đại Lục 3 - Truyền Thuyết Long Vương từng gây sốt tại Trung Quốc từ năm 2019. Những chi tiết viễn tưởng được đưa vào thế giới game với những nhân vật Hồn Sư, tái hiện một hành trình phiêu lưu đầy gian khổ của họ. Những đánh giá game Hồn Sư Học Viện chi tiết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về nội dung cũng như cách chơi game này.
  • Top phần mềm quản lý phòng game tốt, hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top phần mềm quản lý phòng game tốt, hiệu quả nhất hiện nay mang tới cho những chủ quản lý quán net những lựa chọn tốt nhất để dễ dàng quản lý phòng net cá nhân, đồng thời dễ dàng hoạch định các kế hoạch tăng doanh thu cho phòng net.
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Code Học Viện Bảo Bối
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Game Học Viện Bảo Bối là trò chơi thẻ bài mang phong cách Pokemon đầu tiên tại Việt Nam, với phong cách chơi mới mẻ, Học Viện Bảo Bối được rất nhiều người chơi ưa thích, dưới đây sẽ là Code Học Viện Bảo Bối được NPH gửi tặng người chơi.
  • Phần mềm quản lý bệnh viện tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Phần mềm quản lý bệnh viện tốt nhất giúp người dùng nâng cao chất lượng dịch vụ, bao gồm quản lý dữ liệu bệnh nhân, thuốc và các tài liệu khác. Nếu đang tìm một phần mềm quản lý bệnh viện mạnh mẽ, tiện ích và hiện đại thì danh sách dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Nhận miễn phí game Anno 1800 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Ubisoft đã thông báo rằng game thủ có thể nhận miễn phí game Anno 1800, phiên bản game quản lý và xây dựng thành phố sẽ phát hành miễn phí trong cả tuần để vinh danh Gamescom 2019, bắt đầu khởi động từ ngày mai, người chơi được phép tải xuống phiên bản thử nghiệm mà không mất phí cho đến thứ Tư ngày 18 tháng 12 năm 2019.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Cách cài đặt Game Booster
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Game Booster giúp cải thiện hiệu suất hoạt động cho máy tính của bạn bằng cách quản lý và đóng các tiến trình, ứng dụng mà bạn không cần thiết khi đang chơi game, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt Game Booster. Mời các bạn theo dõi.
  • Học phí Học viện Quản lý Giáo dục 2020- 2021
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Học phí Học viện Quản lý Giáo dục là một trong số những thông tin được nhiều người quan tâm, hầu hết là các bạn thí sinh mới trải qua kỳ thi đại học, cao đẳng cùng với các bậc phụ huynh có con em hiện đang có nhu cầu học tập tại trường. Học phí học viện quản lý giáo dục 2020 cũng là một vấn đề đáng được quan tâm bởi khi nắm bắt được tình hình có thể làm chủ được công việc về tài chính cũng như lựa chọn cho mình ngành nghề và trường học phù hợp nhất.
  • Bệnh viện chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
    Địa chỉ bệnh viện Nam học và Hiếm muộn có tại Số 23 Nguyễn Văn Trỗi, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân. Nếu bạn đang gặp vấn đề về nam khoa, vô sinh hiếm muộn có thể tới đây để được tư vấn và điều
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Idle Cooking School được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idle cooking school là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Idle Cooking School Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm