download Bid Wars Pawn Empire Cho Android

Bid Wars Pawn Empire

 Cho Android

Download Bid Wars Pawn Empire - Trò chơi đấu giá làm giàu

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/06/2019

Bid Wars Pawn Empire là trò chơi khá thú vị dành cho những ai yêu thích kinh doanh, trải nghiệm cảm giác trở thành một doanh nhân đích thực. Trong game, bạn sẽ tham gia vào những cuộc đấu giá, cạnh tranh với những người khác, chiến thắng với việc sở hữu món đồ với cái giá hợp lí nhất, sau đó bạn chúng với giá cao hơn để kiếm lợi nhuận.




Bid Wars Pawn Empire hướng dẫn cho bạn con đường làm giàu ngắn nhất nhưng cũng đầy sự thách thức và tính cạnh tranh, đó là việc đấu giá các món đồ đắt tiền hoặc đồ cổ. Người chiến thắng trong trò chơi là người đấu giá thành công và sở hữu món đồ đó với giá hợp lý nhất, sau đó bán lại chúng với giá cao hơn để kiếm lời. Nếu bạn là người có máu kinh doanh, hãy download trò chơi này và thử thách những kỹ năng của bạn trong các phiên giao dịch và đấu giá.

bid wars pawn empire

Download Bid Wars Pawn Empire, Trò chơi đấu giá làm giàu

 

Bid Wars Pawn Empire còn khai thác nhiều hoạt động kinh doanh khác như mở cửa hàng, công ty, tạo danh tiếng và uy tín trong lĩnh vực kinh doanh của mình. Bạn hãy đối mặt với những rủi ro và cũng đừng quá vui trước những thành công hiện tại bởi kinh doanh luôn là con đường chông gai. Đồ họa của game được đánh giá cao với những hình ảnh 3D, hài hòa và đẹp mắt.

Business Tycoon cũng là game mô phỏng kinh doanh dành cho những ai yêu thích công việc này, bắt đầu với hai bàn tay trắng và sau đó phát triển sự nghiệp và nâng cao địa vị cỉa mình, Business Tycoon mang đến hàng chục loại hình kinh doanh và hệ thống nhiệm vụ vô cùng phong phú.

 

Các tính năng chính của Bid Wars Pawn Empire:

 

- Game đấu giá làm giàu

- Mua bán các món đồ

- Mở cửa hàng, công ty, phát triển thương hiệu

- Chấp nhận rủi ro trong làm ăn

- Đồ họa hài hòa đẹp mắt


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game đấu trường hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Hôm nay, Taimienphi.vn sẽ mang đến cho người chơi top game đấu trường hay và hấp dẫn nhất trên điện thoại, PC hiện nay, mà người chơi không nên bỏ lỡ.
  • Hỏi về cách làm game ô chữ trên PowerPoint
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Tôi là một giáo viên có sử dụng PowerPoint để hỗ trợ cho việc giảng dạy, việc sử dụng phần mềm này thì tôi cũng biết sơ sơ. Vậy xin Taimienphi.vn hãy hướng dẫn cho tôi cách để tạo một Slide trình chiếu làm game ô chữ trên powerpoint giúp cho các em thư giản sau mỗi giờ học căng thẳng. Xin cám ơn rất nhiều.
  • Top game thẻ bài hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thẻ bài là thể loại game mà các quân bài sẽ sở hữu các chỉ số cố định, những yếu tố giúp tăng chỉ số tấn công hay phòng thủ chỉ có tác dụng trong trận đấu, kết thúc trận sẽ biến mất. Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, game thẻ bài cũng ngày một đa dạng hơn và không khó để bạn tìm thấy top những tựa game thẻ bài được nhiều người chơi nhất.
  • Top game làm bánh hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Những thể loại game gây nghiện thường là những trò chơi không cần đầu tư quá nhiều thời gian để chơi nhưng vẫn có một sự hấp dẫn khó tả, khiến bạn luôn muốn thuần phục thật nhanh. Hãy cũng Taimienphi đến với danh sách game làm bánh hấp dẫn nhất.
  • Cách chơi game trên Zoom PC
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Nhằm tăng cường tương tác, xóa bỏ sự nhàm chán khi học, làm việc online cho người dùng, Zoom đã ra mắt các tựa game vui, thú vị, giúp mọi người vừa học vừa chơi, vừa làm ngay trên Zoom PC, dưới đây là chi tiết cách cài đặt, cách chơi game trên Zoom, mời bạn đọc cùng tham khảo.
  • Top game hoa quả hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tham khảo top game hoa quả hấp dẫn nhất dưới đây sẽ giúp bạn giải trí sau những giờ học tập hoặc làm việc căng thẳng. Bạn có thể trải nghiệm những tựa game hoa quả này tại bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào thông qua chiếc điện thoại Android hay iPhone của mình.
  • Top game làm móng đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game làm móng nghệ thuật mô phỏng lại một salon làm móng, từ những công đoạn chuẩn bị ban đầu cho đến những chi tiết làm móng nhỏ nhất, giúp bạn có được những trải nghiệm như mình đang thực sự làm móng cho khách hàng. Dưới đây là top game làm móng hay nhất dành cho bạn.
  • Link tải Hình nền Squid Game, ảnh Trò chơi con mực
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Được xây dựng dựa trên bộ phim có tên Squid Game của Netflix, hình nền Squid Game cũng được nhiều người tìm kiếm, đặt làm backgrounds máy tính, điện thoại và thể hiện cá tính của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm những hình nền Squid Game mới, độc lạ, ấn tượng nhất thì bạn cần tham khảo link tải hình nền Trò chơi con mực dưới đây.
  • Top game bán hàng độc đáo nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game bán hàng hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng trên thiết bị di động, một số người chơi để giải trí, còn một số người chơi để bổ sung những kỹ năng cần thiết cho những việc làm sau này, sau đây là top game bán hàng độc đáo nhất trên mobile.
  • Hướng dẫn làm trò chơi ô chữ trong PowerPoint
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Ngoài tạo slide trình chiếu, PowerPoint còn có thể làm được các trò chơi gameshow, trong đó có tạo ô chữ. Sau đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn làm trò chơi ô chữ trong PowerPoint chi tiết, các bạn có thể tham khảo để tạo ra gameshow này dễ dàng, nhanh chóng.
  • Trò chơi tiếng Anh vui nhộn trong giờ học hay nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Làm tiết học tiếng Anh trở nên thú vị hơn thì không thể thiếu được những trò chơi tiếng Anh vui nhộn trong giờ học bởi những trò chơi không chỉ giúp học sinh thư giãn mà còn giúp học sinh hiểu bài hơn. Để có đa dạng những trò chơi tiếng Anh thì các bạn cùng xem bài viết sau đây.
  • Top game đột nhập, xâm nhập hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Những game mobile có lối chơi theo phong cách sát thủ có lượng người chơi khá lớn, bạn có thể chơi game đột nhập theo kiểu lén lút hay nhất hiện nay dưới đây.
  • Top game Bowling hay nhất trên điện thoại
    Các tựa game Bowling đều sở hữu lối chơi đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn, với Top game Bowling hay nhất được cung cấp miễn phí trên điện thoại Android sau đây, người chơi sẽ có thêm nhiều tùy
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bid Wars Pawn Empire được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bid wars pawn empire là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bid Wars Pawn Empire Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm