download Học Viện Bảo Bối Cho Android

Học Viện Bảo Bối

 Cho Android

Download Học Viện Bảo Bối - Game chiến thuật thẻ bài hấp dẫn cho Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/05/2022

Học Viện Bảo Bối khai thác đề tài Pokemon vốn được cộng đồng game thủ, fan anime, manga cực kỳ yêu thích, Học Viện Bảo Bối có tên nguyên bản là Khẩu Đại Thời Quyết tái hiện cả thế giới Pokemon trên những thẻ bài ma thuật thú vị.


Giới thiệu Học Viện Bảo Bối:

Tham gia Học Viện Bảo Bối, người chơi sẽ được cung cấp một bộ bài Pokemon cơ bản dựa trên tuyến nhân vật bạn đã chọn ban đầu. Qua thời gian trải nghiệm thi đấu, bạn có thể dùng tiền trong game để mua thêm các lá bài và từng bước xây dựng cho mình một bộ bài với chiến thuật riêng biệt. Ngoài thẻ bài, bạn còn có thể mua thêm các phụ kiện, đồ thời trang, vật phẩm hỗ trợ khác để thay đổi cho nhân vật của mình thêm phần bắt mắt.

Girl X School cũng thuộc dòng game thẻ tướng đậm phong cách Anime, nơi bạn được hóa thân thành các nhân vật nam thanh nữ tú và trải nghiệm những trận đấu kịch tính, Girl X School đòi hỏi người chơi cần có tư duy chiến thuật để sắp xếp đội hình hợp lý, phát huy hiệu quả chiến đấu.

tai game hoc vien bao boi

Download Học Viện Bảo Bối - Game chiến thuật thẻ bài hấp dẫn cho Android, iPhone

Người chơi game thẻ bài Học Viện Bảo Bối có thể đem những lá bài mình sở hữu tham gia cuộc đấu trong đấu trường kịch tính và quyết liệt nhất. Việc chênh lệch về sức mạnh ban đầu của thẻ bài Pokemon chưa nói lên điều gì vì bạn còn có thể tiến hành nâng cấp chúng. Bạn có thể dùng lá bài cùng Pokemon đó hoặc khác để nâng cao sức mạnh, cộng điểm chiến đấu.

Các tính năng chính của Học Viện Bảo Bối:

- Game về đề tài Pokemon được nhiều người yêu thích
- Nhân vật phong cách anime vô cùng đáng yêu
- Số lượng Pokemon đồ sộ
- Nâng cấp và phát triển Pokemon

hoc vien bao boi

Chơi game Học Viện Bảo Bối trên điện thoại, PC

Game liên quan:

Siêu Bảo Bối là tựa game đấu trường chiến thuật hấp dẫn bậc nhất trong thời gian hiện nay, người chơi sẽ được sở hữu những loại thú mà mình yêu thích, điều khiển và giành chiến thắng trong các trận chiến găng go.

Thánh Linh 3D cũng là tựa game mới ra mắt được nhiều game thủ yêu thích và săn đón, lấy đề tài Fantasy cùng đồ họa hoạt hình đáng yêu, Thánh Linh 3D hội tụ đầy đủ tính năng và hoạt động đặc sắc bậc nhất của dòng game nhập vai trên thị trường hiện nay.

Liên Minh Bảo Bối Mobile là game chiến thuật màn hình dọc được nhiều game thủ mong chờ đã được ra mắt trên các nền tảng Android và iOS. Các cùng tải game về để khám phá nhé.

Code game Học Viện Bảo Bối:

Hiện game Học Viện Bảo Bối đã chính ra mắt phiên bản ALPHA TEST, các bạn nhanh tay chơi game và nhận Code Học Viện Bảo Bối tại đây.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Học Viện Bảo Bối được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat học viện bảo bối là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Học Viện Bảo Bối Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gwent 3/5 Game chiến thuật thẻ bài mới cho máy tính
  • Stormbound 3/5 Game chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm