download Cooking Festival Cho Android

Cooking Festival

 Cho Android

Download Cooking Festival - Lễ hội nấu ăn trên thế giới

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/08/2020

Cooking Festival là game nấu ăn kết hợp với những hành trình đi du lịch vòng quanh thế giới, tìm hiểu những món ăn ngon nổi tiếng khắp các đất nước và gặp gỡ những người bạn thế giới. Cooking Festival mang đến các lễ hội ẩm thực ở nhiều dịa điểm bạn đi qua, chế biến những món ăn ngon và phục vụ thật chu đáo cho những khách hàng của bạn.


1. Giới thiệu về Cooking Festival

Hãy tham giao vào những lễ hội ẩm thực nổi tiếng thế giới trong Cooking Festival để khám phá những món ăn ngon đến từ nhiều quốc gia và đầu bếp nổi tiếng thế giới, đồng thời du lịch qua những địa danh tuyệt đẹp ở mọi nơi bạn đến. Bạn sẽ lần lượt tìm hiểu cách làm ra những món ăn ngon để phục vụ những khách hàng đặc biệt như Festival Dragon, Fluffy Bear, Lava Lady, hãy phục vụ họ thật chu đáo và nhận được những phần thưởng đặc biệt

cooking festival

Download Cooking Festival trên Android, Lễ hội nấu ăn trên thế giới

Trong game Cooking Festival bạn sẽ trở thành một đầu bếp chuyên nghiệp, giới thiệu đến khách hàng những món ăn phong phú, từ những món ăn phổ biến đến những món ăn đường phố, món tráng miệng, các loại trái cây, kem socola... khách hàng của bạn rất phong phú, mỗi người sẽ có một sở thích và khẩu vị ăn uống khác nhau, nhưng tất cả họ đều đáng yêu. Ngoài ra bạn có thể tham khảo các ứng dụng nấu ăn để học hỏi thêm nhiều món ăn và công thức chế biến mới.

2. Các đặc điểm chính của Cooking Festival:

- Khám phá những lễ hội ẩm thực thế giới.

- Phục vụ khách hàng với nhiều món ăn ngon.

- Đi du lịch qua nhiều địa điểm nổi tiếng thế giới.

- Trở thành đầu bếp chuyên nghiệp

3. Game liên quan

The Sushi Spinnery cũng là game mô phỏng quản lý nhà hàng sushi, với nhiệm vụ tạo ra món ăn sushi ngon miệng để phục vụ thực khách, dần dần bạn sẽ phát triển nhà hàng trong The Sushi Spinnery bằng cách mua sắm mua các tiện nghi mới, mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng các món ăn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • PUBG ra mắt sự kiện Tết Trung Thu
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Sự kiện Tết Trung thu đang tới rất gần, để chào đón điều này, ban quản trị game PUBG cũng tưng bừng tổ chức hướng đến ngày lễ được nhiều người quan tâm, tham gia sự kiện bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị, hấp dẫn.
  • Bài thuyết trình hội thi ẩm thực ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 hay, ý nghĩa
    Bài thuyết trình hội thi ẩm thực ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 hay, ý nghĩa là một phần không thể thiếu được trong chương trình kỷ niệm 20/10 khi tổ chức hội thi ẩm thực. Để có thể chuẩn bị bài thi thật
  • Cách bật tắt chế độ Game Mode Windows 11
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Game mode là chế độ chơi game trên Windows 11 và 10, giúp tăng hiệu suất khi chơi game, trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách bật và tắt chế độ Game Mode Win 11 với các bước thực hiện cụ thể.
  • Cách chơi game halloween trên Google Doodle
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Để chào mừng lễ hội Halloween được chờ đợi trên thế giới, cách chơi Game Halloween trên Google Doodle dưới đây là một món quà độc đáo mà Google dành cho những ai thường xuyên truy cập hệ thống tìm kiếm của mình, Google Doodle nổi tiếng với những ứng dụng vô cùng thú vị, và cách chơi game Halloween trên Google Doodle sẽ làm bạn vô cùng thích thú.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Blair Witch
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Bạn đã có tựa game kinh dị nào để chơi trong mùa lễ hội Halloween này chưa, nếu chưa thì hãy nhanh tay tải và cài đặt miễn phí siêu phẩm Blair Witch ngay bây giờ, trò chơi đang được Epic Games Store tặng miễn phí trong vòng 1 tuần cho người dùng tại nền tảng này.
  • Top game đế chế hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đế chế từ lâu đã là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích bởi ngoài kỹ năng còn đòi hỏi bạn phải có một đầu óc chiến thuật và nhạy cảm trong nhiều màn chơi. Nếu đam mê thể loại này thì danh sách top Đế Chế dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
  • Cách bật tắt chế độ Game Mode trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phiên bản cập nhật win 10 mới nhất của Microsoft đã tích hợp chế độ Game Mode dành riêng cho các game thủ muốn chơi game trên Windows 10 được tối ưu hệ thống nhất. Chế độ Game Mode này ra sao, cách tắt, bật chế độ Game Mode như thế nào mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Layer of Fear 2
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nhân dịp lễ hội Halloween sắp tới, Epic Games Store tặng miễn phí game kinh dị Layer of Fear 2 dành cho game thủ, tựa game kinh dị có góc nhìn thứ nhất kể về cuộc hành trình khám phá trên con tàu bí ẩn, nơi bóng tối ngự trị.
  • Ảnh chế Adorable Home hài hước
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Một loạt các ảnh chế Adorable Home được các siêu vựa muối cho ra đời khi game mô phỏng đời sống thực Adorable Home đang hot hiện nay khiến người xem chỉ cười mà không thốt lên lời. Chắc chắn, những bộ ảnh chế game Adorable Home sẽ tiếp tục được "nhào nặn" khi bộ óc siêu mặn không ngừng hoạt động.
  • Phím tắt đế chế, tổng hợp phím nóng game AOE
    Nếu bạn là người đã và đang chơi Đế Chế thì việc sử dụng chuột để thực hiện các thao tác như xin dân, xây nhà ... sẽ làm mất rất nhiều thời gian của bạn. Chính vì vậy, việc sử dụng các phím tắt trong
  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
  • Top 5 game PC hay như Age Of Empires
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Age of Empires AOE hay còn được biết đến rộng rãi ở Việt Nam với cái tên Đế Chế là một trong những tựa game chiến thuật thời gian thực được đánh giá cao bởi người chơi. Tuy nhiên, trên thị trường cũng có nhiều trò chơi tương tự đáng bạn tải về và trải nghiệm, chẳng hạn như top game PC hay như Age of Empires được chia sẻ ngay sau đây.
  • Khám phá chế độ Arachnophobia dành cho hội sợ nhện trong game sinh tồn Grounded
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Tựa game Grounded đến từ Obsidian Entertainment là một trò chơi sinh tồn thú vị thu nhỏ kích thước người chơi. Tuy nhiên, điều này đã làm cho các con nhện trở nên đồ sộ và gây ra vấn đề cho nhiều người. Chính vì thế, chế độ Arachnophobia đã được phát triển để cho phép người chơi mắc chứng sợ nhện có thể trải nghiệm game một cách thoải mái.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cooking Festival được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cooking festival là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cooking Festival Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Street Food 3/5 Game chế biến món ăn đường phố
  • Diner Bros 3/5 Game chế biến món ăn và quản lý nhà hàng cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm