download IDM Lite Cho Android

IDM Lite

 Cho Android

Download IDM Lite - Phiên bản IDM hỗ trợ download trên di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 21/01/2020

IDM Lite là phiên bản IDM dành cho các thiết bị di động để bạn download các tệp tin từ các trang web với tốc độ nhanh chóng, hanh hơn tới 500% so với tải xuống thông thường. IDM Lite hỗ trợ tải xuống Torrent, ẩn tệp đã download, tùy chọn lưu mật khẩu tên người dùng, xử lý lối linh hoạt trong quá trình tải.


 

1. Giới thiệu về IDM Lite

IDM Lite hỗ trợ tải file trên di động với tốc độ nhanh, một phiên bản IDM nhỏ gọn giúp bạn sở hữu các tệp torrent chỉ bằng một vài thao tác. Ưu điểm của công cụ download này là khả năng tải trực tiếp vào thẻ SD, ẩn các tệp đã tải xuống, tính năng tạm dừng hoặc tiếp tục tải, lên lịch download thông minh, xem ngay các nội dung tệp tải xuống, hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau.

idm lite

Download IDM Lite, Phiên bản IDM hỗ trợ download trên di động

IDM Lite cho phép bạn tải về cùng lúc nhiều tệp, tăng tốc tải xuống bằng cách phân luồng tải, tùy chọn lưu mật khẩu tên người dùng để đăng nhập tự động trong khi duyệt và tải xuống từ các trang web được bảo vệ bằng mật khẩu. Nó cũng làm việc với nhiều trình duyệt khác nhau, sắp xếp các tệp theo tên, kích thước, ngày và phân loại theo loại và thời gian. Một số tính năng thú vị khác: chế độ ẩn danh khi chuyển web, hỗ trợ rung và âm thanh thông báo khi hoàn tất tải xuống...

2. Các tính năng chính của IDM Lite:

- Tăng tốc download trên di động.
- Tải nhiều định dạng file.
- Làm việc với nhiều trình duyệt.
- Lưu file tải trực tiếp vào thẻ SD.
- Tạm dừng hoặc tiếp tục tải dễ dàng.
- Phân loại file tải theo nhiều tiêu chí.

3. App liên quan

Advanced Download Manager cũng là công cụ download được đánh giá tốt trên nền tảng di động, cho phép bạn tải về nhiều định dạng file với tốc độ mượt mà, ngoài ra Advanced Download Manager còn giám sát và quản lý quá trình tải về, chia sẻ các liên kết tải tệp.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IDM Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idm lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IDM Lite Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • eMule 3/5 Download và chia sẻ dữ liệu an toàn
  • ScanDL 3/5 Hỗ trợ download dữ liệu
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm