download TumblThree  2.8.2

TumblThree

  2.8.2

Download TumblThree - Hỗ trợ tải ảnh, video, nhạc từ blog của Tumblr

Diệu Hương Giang  cập nhật: 21/09/2022

TumblThree là ứng dụng nguồn mở hỗ trợ người dùng tải ảnh, video, audio và dữ liệu văn bản từ các blog của Tumblr, và là phiên bản viết lại từ TumblTwo, kết hợp cải tiến từ TumblOne và tích hợp cả chế độ portable tùy chọn. Phần mềm TumblThree được đánh giá là ứng dụng tải blog Tumblr với khả năng tùy chỉnh cao.


Với TumblThree, người dùng thỏa thích tải dữ liệu từ các blog bất kỳ trên Tumblr bao gồm các post bằng văn bản, hình ảnh, tập tin âm thanh, video, v.v sau khi sao chép link URL của blog vào clipboard. TumblThree hỗ trợ tính năng thêm hoặc xóa blog khỏi hàng truy vấn tùy thích, hiển thị trước nội dung hình ảnh và video trên cửa sổ chính, giúp người dùng đánh giá nội dung muốn tải trước khi thực sự tải về máy.


TumblThree
Download TumblThree - Phần mềm Hỗ trợ tải ảnh, video, nhạc từ blog của Tumblr

 

TumblThree cho phép người dùng thiết lập độ phân giải cho hình ảnh và video trong các tập tin đa phương tiện được tải, thiết lập tối đa số liên kết song song và blog, giới hạn quét băng thông và sử dụng proxy khi tải. Có thể nói, TumblThree là lựa chọn phù hợp với người dùng muốn sao lưu blog hoặc tải nội dung từ Tumblr.

Đánh giá về TumblThree so với Internet Download Manager và Free Download Manager

Internet Download Manager hay còn gọi là IDM là ứng dụng hỗ trợ người dùng tải dữ liệu trực tuyến với tốc độ cao từ các video, file nhạc cho đến các hình ảnh, tài liệu, người dùng Internet Download Manager có thể hoàn toàn yên tâm khi tải file, dù file nặng hay bị cấm bản quyền thì các bạn đều có thể tải về được theo ý muốn.
 
Hay Free Download Manager là ứng dụng cho phép người dùng tăng tốc tải các dữ liệu từ Internet và quản lý tốt hơn các file tải về ở nhiều định dạng khác nhau, Free Download Manager có thể hỗ trợ download trên toàn bộ các website, có khả năng cảnh báo người dùng về những file có chứa mã độc, điều chỉnh dung lượng để lướt web mượt mà hơn khi download.

Các tính năng chính của TumblThree:

- Tải ảnh, video, audio và văn bản từ blog của Tumblr.

- Khả năng tùy chỉnh cao.

- Thêm hoặc xóa blog khỏi hàng truy vấn.

- Thiết lập độ phân giải cho hình ảnh và video.


Liên kết tải về - [503 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

TumblThree - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TumblThree được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tumblthree là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm