download Google Downloader 1.0

Google Downloader

 1.0

Download Google Downloader - Hỗ trợ download dữ liệu

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/07/2017

Google Downloader là ứng dụng tìm kiếm và tải xuống các tệp ở mọi định dạng và mọi ngôn ngữ khác nhau, cho phép bạn tải về máy các tài liệu cần thiết chỉ với vài cú nhấp chuột.


Google Downloader là ứng dụng tìm kiếm và tải xuống các tệp ở mọi định dạng và mọi ngôn ngữ khác nhau bằng cách sử dụng công cụ tìm kiếm của Google.

Google Downloader là ứng dụng miễn phí, do đó bạn không phải tốn kém chi phí để được sử dụng công cụ hỗ trợ tiện dụng này cùng với các tính năng vượt trội so với các ứng dụng miễn phí cùng loại.

Để tải về nhiều định dạng dữ liệu khác, bạn hãy sử dụng phần mềm IDM nổi tiếng với các tính năng hỗ trợ quản lý download rất tốt, ngoài ra IDM còn giúp kiểm tra tính an toàn cho các file tải về.

google downloader

Sau khi tải Google Downloader về máy và khởi chạy ứng dụng, bạn sẽ nhìn thấy một giao diện người dùng trực quan, dành cho người dùng ở mọi cấp độ để khai thác các tính năng một cách dễ dàng.

Còn nếu muốn tải về các video từ Youtube với chất lượng HD, bạn có thể sử dụng công cụ Youtube Downloader HD hỗ trợ download nhanh chóng, dễ dàng. Sử dụng Youtube Downloader HD bạn có thể sở hữu những video hấp dẫn theo ý muốn của mình.

Ứng dụng Google Downloader tương tự như công cụ tìm kiếm nâng cao của Google, nhưng bổ sung thêm tìm kiếm theo phạm vi thời gian. Sau khi hoàn tất quá trình tìm kiếm, các tệp sẽ được liệt kê và tải xuống nhanh chóng.

Google Downloader có dung lượng nhẹ, sử dụng rất ít dung lượng CPU và bộ nhớ RAM, do đó không làm ảnh hưởng đến hiệu suất chung của hệ thống hay gián đoạn hoạt động của các ứng dụng khác.

Để tìm kiếm và tải về các cuốn sách dưới định dạng PDF, bạn có thể sử dụng ứng dụng Google Book Downloader đến từ Google với khả năng tìm kiếm thông minh. Ngoài ra Google Book Downloader còn có nhiều chế độ download để người dùng lựa chọn, hoặc có thể tạm dừng, tiếp tục quá trình tải sách bất cứ lúc nào.

Những tính năng chính của ứng dụng Google Downloader:

- Giao diện trực quan, tiện dụng

- Tìm kiếm và tải xuống các tệp ở mọi định dạng và mọi ngôn ngữ khác nhau

- Dung lượng nhẹ, sử dụng ít tài nguyên máy


Liên kết tải về - [599 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Downloader 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • eMule 3/5 Download và chia sẻ dữ liệu an toàn
  • Phex 4/5 Hỗ trợ tìm kiếm và download
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm