download IDM Optimizer 02.00

IDM Optimizer

 02.00

Download IDM Optimizer - Ổn định và tăng tốc download trên IDM

Diệu Hương Giang  cập nhật: 21/01/2020

IDM Optimizer là công cụ tối ưu cần thiết cho các hệ thống đang sử dụng phần mềm IDM để download dữ liệu, đặc biệt là khi IDM đã sử dụng khá lâu ngày với chức năng tối ưu để giữ cho IDM luôn có tốc độ ổn định, đồng thời có thể tăng tốc độ tải khi cần thiết. Bên cạnh đó IDM Optimizer còn giúp sửa đổi một số registry quan trọng của IDM để tăng tốc độ kết nối và số lượng kết nối tối đa khi tải tập tin.


IDM Optimizer khi dùng với Internet Download Manager khi khởi động sẽ giúp tăng  tốc độ download tăng lên khoảng 10%. Rất nhiều bạn dùng IDM để tải phần mềm nhưng không hiểu vì sao tốc độ tải vẫn rất chậm, nhưng lại không biết cách thiết lập hay tùy chỉnh IDM để tăng tốc thì hãy để tiện ích này giúp bạn.

IDM Optimizer có cách thức khá đơn giản, bạn chỉ cần nhấn nút OptimizeIDM là IDM sẽ được sẽ được tối ưu hóa hơn, còn nếu muốn thay đổi Proxy, chọn proxySetting, nhập thông số proxy hoặc các socks còn sử dụng được, sau đó nhấn  “Change” để thay đổi.

download idm optimizer


Free Download Manager cũng là phần mềm hỗ trợ download rất tốt được nhiều người sử dụng, đồng thời còn cho phép người dùng tải về và tìm kiếm file có dạng torrent.  Bên cạnh đó, Free Download Manager còn làm việc với nhiều các giao thức HTTP, HTTPS, FTP, MMS và RTSP.

Trong trường hợp bạn muốn quay về sử dụng IDM như bình thường chọn Default. Tuy nhiên, lời khuyên của chúng tôi là bạn hãy luôn để mở phần mềm này để cảm nhận được tốc độ luôn ổn định ở mức 650kb/s trong khi lúc chưa sử dụng thì tốc độ cứ chập chờn khoảng 550kb/s nhìu khi còn rớt xuống 300kb/s.

Các tính năng chính của IDM Optimizer:

- Tăng tốc độ tải trên phần mềm IDM
- Tăng tốc download lên 10%
- Cách thiết lập tăng tốc download khá đơn giản
- Hỗ trợ thay đổi Proxy
 


Liên kết tải về - [222.74KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IDM Optimizer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idm optimizer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IDM Optimizer 02.00


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Glootub 1,5/5 Phần mềm Hỗ trợ download
  • ClipExpander 3/5 Phần mềm Hỗ trợ download
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm