download Image for Windows with IFD GUI 2.99 00

Image for Windows with IFD GUI

 2.99 00

Download Image for Windows with IFD GUI - Ứng dụng sao lưu đĩa cứng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 21/11/2016

Image for Windows with IFD GUI là ứng dụng sao lưu đĩa cứng rất đáng tin cậy dành cho người dùng Windows, đồng thời hỗ trợ phục hồi dữ liệu đĩa hiệu quả. Phần mềm này còn cung cấp tính năng mã hóa cho dữ liệu trên đĩa với chế độ bảo mật an toàn nhất. Ưu điểm nổi bật nhất của chương trình là cung cấp giao diện đồ họa cho quá trình tạo ảnh đĩa.


Image for Windows with IFD GUI cung cấp chức năng tạo ảnh đĩa được phát triển cho Microsoft Windows, giúp bạn sao lưu toàn bộ dữ liệu trên đĩa chương trình ổ đĩa cứng và hệ điều hành trên một ảnh đĩa. Để tạo file ảnh đĩa ISO, thì phần mềm PowerISO được xem là rất hiệu quả và được nhiều người tin dùng. Ưu điểm nổi bật nhất của PowerISO là hỗ trợ nhiều định dạng tập tin ảnh đĩa khác nhau.

 

download image for windows with ifd gui



Image for Windows with IFD GUI sử dụng công nghệ mã hóa 256-bit AES hay sử dụng mật khẩu để bảo vệ các dữ liệu trên đĩa cứng. Phần ememf này hỗ trợ cả ổ đĩa quang, tự động nhận dạng và sao lưu các phân vùng FAT16, FAT32 , NTFS, HFS +, Ext2, Ext3 , Ext4 , ReiserFS...Để tạo và chỉnh sửa ảnh đĩa, bạn có thể sử dụng UltraISO Premium. Đặc biệt UltraISO Premium còn cho phép người dùng chuyển đổi, trích xuất dữ liệu iso sang đĩa mềm.

Image for Windows with IFD GUI còn hỗ trợ khôi phục lại các phân vùng, phục hồi các dữ liệu ngay cả trong trường hợp Windows không thể khởi động được. Phần mềm này mang đến một giao diện đồ họa và các thao tác bằng dòng lệnh trong quá trình làm việc đồng thời cho phép bạn kiểm tra tính toàn vẹn của tập tin ảnh đĩa.

Các tính năng chính của Image for Windows with IFD GUI:

- Tạo ảnh đĩa từ đĩa cứng
- Tạo mật khẩu bảo vệ và mã hóa các dữ liệu trên đĩa cứng
- Tự động nhận dạng và sao lưu nhiều phân vùng
- Phục hồi nhanh chóng dữ liệu trên ảnh đĩa
- Kiểm tra tính toàn vẹn của ảnh đĩa


Liên kết tải về - [14.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Image for Windows with IFD GUI được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat image for windows with ifd gui là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Image for Windows with IFD GUI 2.99 00


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm