download Clonezilla  3.0.1 8

Clonezilla

  3.0.1 8

Download Clonezilla - Tạo ảnh đĩa và phân vùng ổ cứng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 23/06/2022

Clonezilla là ứng dụng nguồn mở tạo hình ảnh đĩa và phân vùng ổ cứng nhằm hỗ trợ người dùng sao lưu và khôi phục dữ liệu khi cần, đảm bảo an toàn cho dữ liệu trong hệ thống máy tính trong trường hợp hỏng ổ đĩa cứng hay máy tính bị treo nặng. Hình ảnh được tạo có thể được lưu trong nhiều vị trí lưu trữ khác nhau như trong ổ đĩa ngoài hay ổ đĩa của máy tính, server SSH / Samba / NFS / WebDAV / AWS S3, server OpenStack hoặc các bộ nhớ của máy tính.


Clonezilla có khả năng tạo các bản sao lưu dữ liệu cho toàn bộ ổ đĩa cứng hoặc cho riêng các phân vùng, mang đến một giải pháp cứu nguy giúp người dùng truy hồi các tập tin bị mất do ổ đĩa cứng bị hỏng. Phần mềm Clonezilla cung cấp hai tùy chọn tải bao gồm: các gói phần mềm ISO và ZIP; trong đó, ISO được sử dụng cho các server PXE hoặc các đĩa CD/DVD, còn ZIP được sử dụng cho ổ USB hoặc ổ đĩa cứng.

Virtual CloneDrive cũng là công cụ tạo ổ ảo đã được nhiều người biết đến và sử dụng, cho phép tạo ra nhiều ổ ảo cùng lúc đồng thời có thể thiết lập chế độ bảo mật an toàn cho các ổ ảo, đặc biệt Virtual CloneDrive còn cung cấp tính năng chuyển đổi qua lại giữa các định dạng ổ ảo.


Clonezilla
Download Clonezilla - Phần mềm Tạo ảnh đĩa và phân vùng ổ cứng

Clonezilla có hai tùy chọn hỗ trợ người dùng sau khi chạy chương trình là nhân đôi hoặc khôi phục đĩa hoặc phân vùng bằng hình ảnh được tạo trước đó, hoặc nhân đôi (sao lưu) đĩa hoặc phân vùng.

Bạn có thể tham khảo thêm phần mềm UltraISO với khả năng tạo, chỉnh sửa, chuyển đổi các tập tin ảnh ISO của đĩa CD/DVD, với UltraISO, bạn sẽ cảm thấy những thao tác với file ISO dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết.

Các tính năng chính của Clonezilla:

- Tạo hình ảnh đĩa và phân vùng ổ cứng.

- Sao lưu và khôi phục dữ liệu.


Liên kết tải về - [209.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Clonezilla - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Clonezilla được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat clonezilla là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Clonezilla 3.0.1 8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Novus Backup 3/5 Sao lưu dữ liệu ổ cứng
  • Casper 3/5 Sao lưu dữ liệu ổ cứng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm