download Immersive Portals Mod 1.14.4

Immersive Portals Mod

 1.14.4

Download Immersive Portals Mod - Mod minecraft thêm cổng dịch chuyển xuyên thấu

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/10/2019

Cổng không gian Vanilla Nether Portal chỉ là những khối màu tím và một màn hình loading sẽ xuất hiện khi bạn di chuyển giữa 2 dimension. Bản Immersive Portals Mod cải tiến các cổng không gian này trong game Minecraft cho phép bạn nhìn thấy không gian bên kia cánh cổng.


1. Giới thiệu về Immersive Portals Mod

Cánh cổng không gian là cách dịch chuyển tức thời trong Minecraft giúp bạn di chuyển dễ dàng từ chiều không gian này sang chiều không gian khác. Nether Portal được làm từ các khối Obsidian và được kích hoạt với Flint và Steel. Cổng này đưa bạn đến chiều không gian Nether của Minecraft. Trong khi đó, End Portal được tìm thấy trong các cấu trúc Overworld hiếm có được gọi là Pháo đài (Strongholds), một cổng được tạo thành từ mười hai khối End Portal Frame và được kích hoạt bằng Eyes of Ender. Cổng này khi được kích hoạt đưa bạn đến The End. Đây là một chiều không gian kỳ lạ, nơi bạn có thể tìm thấy Ender Dragon, boss thực sự đầu tiên của Minecraft.

immersive portals mod

Tải Immersive Portals Mod - Mod thêm cổng dịch chuyển xuyên thấu

Thông thường về mặt "nhìn", cổng dịch chuyển có khung và 1 tấm màn kín. Nó trông như một cái cửa kín mít và bạn không thể nhìn thấy khung cảnh ở bên kia cánh cổng. Immersive Portals Mod là bản Mod Minecraft được phát triển để tạo ra một chút thay đổi cho cánh cổng này. Điều đó có nghĩa là sau khi cài đặt Immersive Portals Mod, cổng dịch chuyển hoạt động như cửa kính, cho phép người chơi nhìn thấy cảnh vật của chiều không gian bên kia.

immersive portals mod 2

Immersive Portals Mod cho phép bạn nhìn thấy không gian bên kia cánh cổng

2. Tính năng nổi bật của Immersive Portals Mod:

- Di chuyển liền mạch. Không xuất hiện màn hình loading.
- Hỗ trợ cổng Nether Portal và End Portal nằm ngang.
- Bạn có thể nhìn thấy cổng dịch chuyển khác qua cổng này.
- Tương thích với BSL shader, Builder's Moded shader, Kappa shader, Nostalgia shader, projectLUMA shader, RRe36 shader, SEUS Renewed shader, Sildurs Vibrant shader.
- Không tương thích với Beyond Belief shader, Chocapic shader, Molly Vxe shader, Voyager shader.

3. Mod liên quan 

Còn bản Litematica Mod sẽ giúp người chơi lưu lại các công trình kiến trúc trong không gian 3 chiều độc đáo, đồng thời Bên cạnh đó bản Litematica Mod còn hiển thị cho bạn biết số lượng nguyên vật liệu cần dùng để xây dựng.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Immersive Portals Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat immersive portals mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Immersive Portals Mod 1.14.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm