download IncrediMail 6.39 Build 5274

IncrediMail

 6.39 Build 5274

Download IncrediMail - Tạo và quản lý email trên máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 23/03/2016

IncrediMail là phần mềm quản lý email với các tính năng giúp người dùng thực hiện các công việc như duyệt thư, gửi thư đi, quản lý danh bạ với hàng nghìn những danh sách liên hệ đây được xem là phần mềm có thể thay thế phần mềm mail outlook ngoài ra giao diện của IncrediMail mang lại cho người dùng sự thoải mái với đầy màu sắc khác nhau.


IncrediMail là phần mềm duyệt thư hỗ trợ các giao thức như POP, IMAP và SMTP do đó người dùng có thể sử dụng nhiều tài khoản email khác nhau để nhận và gửi thư đi, với một giao diện mới mẻ đầy màu sắc bạn sẽ không còn cảm thấy nhàm chán khi làm việc, nhận và gửi một thông điệp email nào đó đến bạn bè, đồng nghiệp hoặc người thân phần mềm cung cấp nhiều biểu tượng cảm xúc đa dạng  kèm theo những hình nền đầy màu sắc đa dạng, mang đến một trải nghiệm thú vị hơn với các thông điệp. IncrediMail có các chức năng tương tự như Outlook về quản lý email nhưng giao diện trông bắt mắt và rực rỡ hơn, nếu bạn muốn thay thế Outlook thì đây là sự lựa chọn khá hợp lý.

IncrediMail làm việc với nhiều tài khoản khác nhau, bằng sự đa dạng của mình người dùng có thể sử dụng gửi mail với nhiều địa chỉ email như gmail, mail server ngoài ra chương trình có thể làm việc và tạo ra các email được thiết kế tỉ mỉ, mang phong cách cá nhân của người sử dụng.

IncrediMail có một điểm bất tiện cho người dùng đó là bạn sẽ phải đổi trang chủ của trình duyệt và tìm kiếm một nhà cung cấp IncrediMail, nếu bạn đang sử dụng trình duyệt Internet Explorer 9 thì sẽ có một cảnh báo bạn có muốn thay đổi công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên, chỉ cần click vào nút “Don’t Change” nếu bạn không muốn thay đổi công cụ tìm kiếm mặc định của Internet Explorer.

IncrediMail có thể tạo ra các tin nhắn âm thanh khi gửi mail, thay vì hình thức gửi mail cơ bản là văn bản IncrediMail mang lại sự độc đáo bằng cách ghi âm trực tiếp trên chương trình, nếu bạn không muốn soạn thảo văn bản để gưi mail thì có thể gửi trực tiếp một đoạn âm thanh đến người nhận.

Bạn cũng có thể sử dụng nMailDirect để quản lý email nếu cảm thấy chưa hài lòng với phần mềm này, nMailDirect trợ giúp quản lý các email thương mại khá hiệu quả.

Ngoài khả năng trang trí cho các email của bạn IncrediMail còn cung cấp thêm một số tính năng mở rộng khác, một trong số đó chính là khả năng chỉnh sửa hình ảnh với PhotoMail Maker bạn có thể biến hình ảnh cá nhân trở thành hình nền của thư, với khả năng này người sử dụng có thể thoải mái sáng tạo ra những bức hình đẹp mắt, ngoài khả năng chỉnh sửa bạn có thể tự lựa chọn cho mình những hình ảnh tự bộ nhớ máy tính để lựa chọn tạo thành hình nền cho các bức thư hoặc hình nền cho toàn phần mềm.

Những tính năng chính của IncrediMail:

 

- Quản lý email trên hệ thống

- Sử dụng cho nhiều tài khoản mail

- Chỉnh sửa hình ảnh, tạo ảnh nền cho mail

- Giao diện đa dạng, đáng yêu

 



Liên kết tải về - [11.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IncrediMail được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat incredimail là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IncrediMail 6.39 Build 5274


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm