download 4G Internet Browser Cho Android

4G Internet Browser

 Cho Android

Download 4G Internet Browser - Trình duyệt Android nhanh, an toàn và thông minh

Thu Hà  cập nhật: 16/03/2021

4G Internet Browser là trình duyệt web hoạt động cực nhanh và êm mượt trên mạng 4G. Hệ thống 4G cung cấp truy cập internet siêu băng rộng di động, sử dụng các công nghệ hoàn toàn mới và 4G Internet Browser sẽ mang những công nghệ này lên nền tảng di động.


 

1. Giới thiệu về 4G Internet Browser

4G Internet Browser hỗ trợ duyệt web theo thẻ an toàn và siêu nhanh trên nền tảng di động, đặc biệt hoạt động tốt trên mạng 4G. Đây là trình duyệt có kích thước nhỏ gọn nên có thể sử dụng được trên các thiết bị Android cấu hình khiêm tốn, nhưng bạn vẫn được trải nghiệm các công nghệ Internet hoàn toàn mới, băng thông rộng tuyệt vời. 4G Internet Browser giúp bạn trực tuyến mọi lúc mọi nơi.

4g internet browser

Download 4G Internet Browser, Trình duyệt Android nhanh, an toàn và thông minh

4G Internet Browser cung cấp chế độ duyệt web ẩn danh, bảo vệ thông tin riêng tư bằng cách không lưu bất cứ lịch sử trình duyệt mà bạn để lại. 4G Internet Browser có thời gian tải trang nhanh, duyệt web toàn màn hình, tìm kiếm nhanh qua Google, Yahoo, Bing và các công cụ tìm kiếm mặc định khác thông qua url, hỗ trợ sao chép cũng như dán vào bất cứ vị trí nào, chia sẻ nội dung của bạn thông qua Facebook, Twitter và các kênh truyền thông xã hội khác.

2. Các đặc điểm chính của 4G Internet Browser:

- Trình duyệt web 4G cho nền tảng di động.
- Duyệt web theo thẻ siêu nhanh.
- Duyệt web riêng tư và ẩn danh.
- Nhiều công cụ tìm kiếm tích hợp.
- Chia sẻ nội dung web qua mạng xã hội.

3. Soft liên quan

Cốc Cốc cũng là trình duyệt hỗ trợ cả nền tảng máy tính và di động cho phép truy cập Facebook nhanh và an toàn, tải file tốc độ cao, tính năng mua sắm trực tuyến thông minh... nhà phát triển Cốc Cốc đã dành một trình duyệt dành riêng cho người Việt với các tính năng đặc trưng như tự động thêm dấu khi viết tiếng Việt, kiểm tra chính tả, từ điển Anh-Việt...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 4G Internet Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 4g internet browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

4G Internet Browser Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm