download Indian Bus Simulator Cho Android

Indian Bus Simulator

 Cho Android

Download Indian Bus Simulator - Game mô phỏng lái xe bus Ấn Độ

Nguyễn Sang  cập nhật: 31/03/2020

Indian Bus Simulator là game mô phỏng lái xe với nhiệm vụ điều khiển xe bus tại các đường phố Ân Độ, xe buýt được cung cấp từ các tổ chức giao thông của bang Tamil Nadu và Karnataka, cộng với một đội xe buýt từ các nhà khai thác tư nhân khác. Bạn sẽ trong vai trò là người lái xe, bắt đầu bằng việc lái xe thuê và gây dựng một công ty vận tải của riêng mình.


 

1. Giới thiệu về Indian Bus Simulator

Indian Bus Simulator mô phỏng các tuyến đường giao thông kết nối các thành phố Chennai và Bangalore ở Nam Ấn Độ, các loại xe bus khá phong phú với thiết kế được lấy cảm hứng từ những chiếc xe bus thực tế trên thị trường. Mỗi loại xe bus có thể được tùy chỉnh bằng cách thay đổi ghế bọc, bánh xe, đề can, hay tại thời điểm mua, người chơi có tùy chọn để lựa chọn giữa các biến thể động cơ và các loại truyền động khác nhau. Mỗi chiếc xe cũng có các hình thức nhỏ, đơn hay đa trục, ghế dùng với các biến thế như ghế ngủ và nửa ngủ.

indian bus simulator

Download Indian Bus Simulator, Game mô phỏng lái xe bus Ấn Độ trên Android, iPhone

Trong Indian Bus Simulator người chơi sẽ đóng vai trò là tài xế lái xe, bắt đầu sự nghiệp bằng việc lái xe thuê, kiếm tiền bằng việc chở khách, đón trả khách hằng ngày. Bạn càng kiếm được nhiều tiền thì cơ hội cho bạn càng lớn, nhanh chóng thành lập được công ty vận tải mơ ước của riêng mình, sau đó tiếp tục mua thêm xe cũng như đội lái xe của mình, biến công ty của bạn thành một đế chế vận tải. Sự tiện nghi của xe bus phụ thuộc vào việc lựa chọn và nâng cấp xe của bạn với các tiện ích như điều hòa, Tivi cá nhân, đồ ăn nhẹ, đồ uống, điểm sạc điện thoại...

2. Các đặc điểm chính của Indian Bus Simulator:

- Mô phỏng lái xe bus tại các tuyến đường Ấn Độ.
- Mô hình xe bus được thiết kế chân thực.
- Kiếm tiền bằng việc lái xe thuê.
- Xây dựng công ty vận tải của riêng bạn.
- Thay đổi ngoại hình, lựa chọn các tiện nghi xe bus.

3. Game liên quan

City Bus Simulator cũng là game mô phỏng lái xe bus chở khách trong thành phố, nơi bạn được thử sức với vai trò của một tài xế hoàn thành nhiệm vụ lái xe an toàn và đúng giờ, đặc biệt City Bus Simulator sử dụng AI giao thông tiên tiến, mô phỏng các tình huống giao thông thực tế để thử thách người chơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Indian Bus Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat indian bus simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Indian Bus Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm