download Insanus 2D cho Android

Insanus 2D

 cho Android

Download Insanus 2D - Game nhập vai kinh dị cực hay cho mobile

Bùi Minh Quang  cập nhật: 17/08/2018

Insanus 2D là tựa game kinh dị cho di động với gameplay đơn giản nhưng mang tới cho người chơi những cảm xúc hết sức thú vị. Trong game Insanus 2D bạn sẽ bước vào hành trình khám phá ngôi nhà của một kẻ giết người hàng loạt, đối mặt với rất nhiều thử thách là những cạm bẫy chết người do chủ nhà đặt ra.




Insanus 2D cho Android có cốt truyện kể về ngôi nhà đáng sợ của người đàn ông có tên là Cannibal, ông ta tự giam mình trong nhà và hoàn toàn cách ly với thể giới xung quanh. Và điều đáng nói là một kẻ giết người mất trí và đặt những cạm bẫy chết người nhằm giết hại những ai có định vào bên trong. Trong vai một người thích tìm tòi và khám phá, bạn sẽ tiến hành đột nhập vào ngôi nhà của Cannibal để làm sáng tỏ những điều còn khuất nấp.

insanus 2d

Download Insanus 2D - Game kinh dị hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong Insanus 2D cho Android, người chơi cần chú ý tới rất nhiều chi tiết trong game dù là nhỏ nhất, bởi đây sẽ là những manh mối quan trọng để bạn làm sáng tỏ một bí mật kinh hoàng. Hãy tìm chìa khóa, thu thập các bức ảnh, mở khóa hòm, chế tạo thuốc... trong khi đó bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều điều sợ hãi tron ngôi nhà đầy chết chóc này.

Nine Satra Mobile là tựa game hành động phiêu lưu được xây dựng theo lối cuộn cảnh cổ điển gợi bao kỉ niệm cho người chơi, bạn sẽ vào vai một chú bé trong Nine Satra Mobile và bước vào cuộc phiêu lưu dành lại vương quốc của mẹ mình đang bị kẻ thù chiếm đóng.

insanus 2d 2

Tải Insanus 2D - Game nhập vai kinh dị cực hay cho mobile

Hãy chú ý, trong Insanus 2D chìa khóa có thể ở một nơi mà bạn không bao giờ ngờ tới. Tất nhiên Cannibal cũng có những hành động nguy hiểm dành cho những vị khách không mời của mình. Bạn phải chú ý đến anh chàng này bởi đây là một kẻ giết người hoàn toàn mất trí và không thể làm chủ được hành vi của mình. Trong game sẽ có một vài cảnh đẫm máu, vì vậy bạn cần xem xét trước khi tham gia, đặc biệt là những người chơi có tinh thần yếu.

Tower of Saviors là trò chơi thuộc thể loại game thẻ bài nhập vai khá hấp dẫn được rất nhiều game thủ yêu thích và săn đón, game Tower of Saviors đã khéo léo kết hợp giữa 2 lối chơi thẻ bài và Puzzle nhờ đó tạo nên nhiều sự cuốn hút cho người chơi.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Insanus 2D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat insanus 2d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Insanus 2D cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm