download Hills Legend HD Cho iPhone

Hills Legend HD

 Cho iPhone

Download Hills Legend HD - Game kinh dị hấp dẫn trên di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/12/2022

Hills Legend HD là một trò chơi thuộc thể loại kinh dị có yếu tố phiêu lưu, nhập vai vào những câu chuyện ma quái. Trong một nhân vật có sứ mệnh tìm ra nguyên nhân sự cố sập con đường hầm, game thủ Hills Legend HD sẽ phải điều ra tận gốc vấn đề và làm siêu thoát những oan hồn dưới đó.


Dòng game kinh dị được nhiều người chơi yêu thích nhất là khi có yếu tố nhập vai, phiêu lưu. Sản phẩm Hills Legend HD chắc chắn làm bạn thỏa mãn điều đó là một sản phẩm có sự đầu tư cốt truyện và tình tiết li kì. Game hiện được phát hành trên Android.

hills legend hd

Tải Hills Legend HD - game nhập vai với yếu tố kinh dị, cốt truyện lôi cuốn trên Android

Những điểm đáng chú ý có trong game Hills Legend HD

- Cốt truyện phiêu lưu bí hiểm. Trò chơi kinh dị Hills Legend HD dẫn người chơi vào một thế giới của bóng đêm với nhiều điều kỳ thú. Một con đường hầm dưới tu viện sau một trận động đất đã làm các khối đá vỡ và ngăn lấp nó. Rất nhiều người đã gặp tai nạn và phải bỏ mạng sau sự cố đó. Những hồn ma oan khuất không được siêu thoát cứ mãi ám ảnh cả tu viện và không ai dám tới.

- Nhiệm vụ kỳ bí, phiêu lưu mạo hiểm. Trong vai trò một người thực hiện việc làm siêu thoát các oan hồn dưới đường hầm của tu viện, người chơi Hills Legend HD phải đảm trách nhiều sứ mệnh. Rất nhiều nhiệm vụ gian nan, thậm chí nguy hiểm để giúp mở lại con đường hanh thông. Tại đây bạn sẽ khám phá ra nhiều vấn đề, nhiều ẩn khuất đằng sau sự cố này.

- Giao diện game thiết kế đơn giản. Game Hills Legend HD có giao diện bố trí đơn giản qua các phím ẩn. Bạn có thể sử dụng các phím chức năng như di chuyển, ra đòn hay tạm dừng khá đơn giản. Thao tác thực hiện trong game cực kỳ đơn giản.

hills legend hd 2

Download Hills Legend HD - game kinh dị với tình tiết lôi cuốn người chơi

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Hills Legend HD

Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

Nếu bạn là một fan game kinh dị và đang tìm kiếm những sản phẩm theo đề tài này hãy tham khảo top game tại đây, Những game kinh dị trên máy tính không phải game thủ nào cũng đủ bản lĩnh chơi sẽ mang đến bạn nhiều lựa chọn hấp dẫn về những game liên quan đến dòng game này.

Tựa game Root of Evil cũng là một sản phẩm được nhiều người chơi tìm kiếm trải nghiệm, Tham gia chơi game Root of Evil game thủ thây được hoàn cảnh và số phận của một gia đình gồm hai vợ chồng đã bị chết trong một đêm. May thay đứa con bé bỏng của họ vẫn bảo toàn được tính mạng. Cảnh sát nhanh chóng tiến hành vào cuộc, điều tra nguyên nhân và kết luận đây chỉ đơn thuần là một vụ tự sát. Đứa bé sau đó được gửi đến một trại trẻ mồ côi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hills Legend HD - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hills Legend HD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hills legend hd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hills Legend HD Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Blood DriveGame kinh dị anime trên di động
  • Death Road to CanadaGame nhập vai kinh dị trên di động
  • CraftopiaGame phong cách Minecraft trên di động
  • Badminton LeagueGame thể thao trên di động
  • GrappleAppGame hành động võ thuật trên di động
  • FPS.ioGame sinh tồn ngộ nghĩnh trên di động
  • EXILESGame nhập vai giả tưởng trên di động
  • BeholderGame nhập vai phiêu lưu cho Android, iOS, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm