download Murderous Pursuits Link Steam

Murderous Pursuits

 Link Steam

Download Murderous Pursuits - Game nhập vai kinh dị trên PC

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/10/2018

Murderous Pursuits hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những giây phút trải nghiệm thú vị, bất ngờ với những vụ ám sát rùng rợn, Mỗi nhiệm vụ trong Murderous Pursuits game thủ cần chuẩn bị kĩ lưỡng cả về trang bị và tinh thần bởi độ khó sẽ tăng lên đáng kể. Game đang trong quá trình giảm giá với nhiều ưu đãi.



Murderous Pursuits là một game kinh dị đang được chú trên Steam, nhất lại là trong dịp khuyến mãi trước ngày 30/10/2018. Bạn có thể sở hữu ngay sản phẩm game PC hấp dẫn này chỉ với mức giá 47 000 Đồng.

murderous pursuits

Tải Murderous Pursuits - game kinh dị với những vụ ám sát đầy bí ẩn

Những điểm đáng chú ý có trong game Murderous Pursuits

- Luật chơi độc đáo. Người chơi game Murderous Pursuits ban đầu sẽ được chỉ định một mục tiêu để thực hiện việc ám sát. Nhưng bạn không hề biết danh tính của mục tiêu này. Chỉ dựa vào la bàn người chơi phải lần tìm dấu vết và kết hợp với những đối thoại với NPC để tìm được đúng đối tượng. Càng nhiệm vụ về sau độ khó qua việc hạn chế thông tin càng lớn nên game thủ cần có sự nhạy bén và thông minh để tìm được các manh mối.

- Bối cảnh không gian ma mị. Theo những vụ ám sát hàng loạt mà chính bạn là người thma gia trong Murderous Pursuits, ấn tượng về bối cảnh xung quanh là điều ai cũng có thể cảm nhận. Trải nghiệm qua nhiều vùng đất với những câu chuyện về nhiệm vụ ám sát khiến nhiều game thủ cảm nhận khác nhau. Mỗi nơi đi qua là những lần được sống trong nhiều cảm xúc: lo sợ, tò mò đến bất ngờ.

- Nhạc game tạo ấn tượng. Trải nghiệm những vụ án xoay quanh nhiều câu chuyện uẩn khúc, game Murderous Pursuits còn mang đến nhiều xúc cảm cho người chơi khi đạt hiệu quả trong lồng tiếng cũng như âm thanh. Mang đậm chất game kinh dị nên trò chơi thiết kế âm điệu rùng rợn, ai oán và làm nổi bật mỗi câu chuyện.

murderous pursuits 2

Download Murderous Pursuits - game cực hot trên Steam

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Murderous Pursuits

Hệ điều hành: Windows 7 trở lên
Bộ vi xử lý: Intel i3 6100 hoặc tương đương
Bộ nhớ: RAM 4 GB
Đồ họa: GTX 600 series hoặc tương đương
Dung lượng: 11 GB dung lượng còn trống
Ghi chú: Trò chơi chạy ở 30FPS trên cài đặt đồ họa thấp ở 720p

Yêu cầu cấu hình đề nghị để chơi Murderous Pursuits

Hệ điều hành: Windows 10
Bộ vi xử lý: Intel i7 - 3770K hoặc tương đương
Bộ nhớ: RAM 4 GB
Đồ họa: GTX 900 hoặc tương đương
Dung lượng: 11 GB dung lượng còn trống
Ghi chú: Trò chơi sẽ chạy ở 60FPS trên cài đặt đồ họa cao ở 1080p

Blood Drive là một trò chơi di động thuộc thể loại kinh dị anime Nhật Bản. Game thực sự tạo được ấn tượng mạnh dù trong giai đoạn phát triển bởi có sự đầu tư về nội dung cốt truyện cũng như hệ thống nhiệm vụ trong game, người chơi Blood Drive được trải nghiệm chân thực thông qua nhập vai nhân vật đầy ma mị trong game.

Book of Shadows dẫn người chơi đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác bằng một cốt truyện ma quái rùng rợn, người chơi Book of Shadows sẽ trong vai những "thám tử" nghiệp dư đề điều tra, lần ra manh mối sau những cái chết được ra tay bởi những bóng ma học đường. Game sẽ chính thức lên Steam vào ngày 30/10.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Murderous Pursuits được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat murderous pursuits là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Murderous Pursuits Link Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm