download Book of Shadows cho iPhone

Book of Shadows

 cho iPhone

Download Book of Shadows - Game nhập vai kinh dị Nhật Bản trên PC

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/10/2018

Book of Shadows dẫn người chơi đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác bằng một cốt truyện ma quái rùng rợn. Người chơi Book of Shadows sẽ trong vai những "thám tử" nghiệp dư đề điều tra, lần ra manh mối sau những cái chết được ra tay bởi những bóng ma học đường. Game sẽ chính thức lên Steam vào ngày 30/10.



Book of Shadows mang đến một thế giới kinh dị Nhật Bản tại một trường Cao đẳng. Những tình tiết li kì đến quái gở khiến người chơi không khỏi hoảng hồn. Âm thanh được xử lí vô cùng chân thực.

book of shadows

Tải Book of Shadows - game PC kinh dị đang được chú ý trên Steam, ra mắt 30/10/2018

Những điểm đáng chú ý có trong game Book of Shadows

- Bối cảnh không gian game cực kỳ sống động. Là một trò chơi kinh dị ở không gian học đường, game Book of Shadows thực sự ấn tượng với người chơi bởi cảnh trí và những sự kiện rùng rợn. Môi trường thể hiện sống động hơn trong cuộc sống có tính chất vinh quang nghiệt ngã của Chế độ tìm kiếm theo điểm cho phép người chơi quan sát được mọi thứ trong căn phòng, mỗi lớp học ma quái.

- Đồ họa 3D, âm thanh tiếng Nhật cực chất. Thêm một phương diện hình thức game Book of Shadows hấp dẫn người chơi chính là âm thanh rùng rợn được thể hiện bằng tiếng Nhật lồng ghép vô cùng chân thực. Mọi dòng thoại được nói bằng tiếng Nhật nguyên bản bởi một nghệ sĩ tài năng lồng tiếng Nhật Bản, với nhiều cảnh quan trọng được ghi lại ở chế độ 3D sử dụng micrô giả. Bạn có thể sử dụng tai nghe chất lượng hoặc thiết lập âm thanh để cảm nhận sự kinh dị đến từ tất cả xung quanh.

- Nội dung kinh dị, không dành cho gamer yếu tim. Trò chơi Book of Shadows mô tả cuộc chiến với những quái nhân học đường tại trường Cao đẳng Byakudan. Những quái vật xuất hiện bất ngờ và ngày càng phát hiện nhiều hơn xác của sinh viên trong trường sau nhiều đêm. Một nhóm học sinh đã thành lập để tìm ra thủ phạm quái vật gây nên những cái chết thương tâm kia...

book of shadows 2

Download Book of Shadows - game kinh dị Nhật Bản hấp dẫn trên PC

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Book of Shadows

Hệ điều hành: Windows XP / Windows Vista / Windows 7 / Windows 8 / Windows 10

Bộ vi xử lý: 1,5 GHz

Bộ nhớ: RAM 512 MB

Đồ họa: VRAM 64 MB, bộ tăng tốc 3D tương thích DirectX 9.0c

DirectX: Phiên bản 9.0c

Dung lượng: 6 GB dung lượng

Card âm thanh: Tương thích với DirectX 9.0c

Hills Legend HD là một trò chơi thuộc thể loại kinh dị có yếu tố phiêu lưu, nhập vai vào những câu chuyện ma quái. Trong một nhân vật có sứ mệnh tìm ra nguyên nhân sự cố sập con đường hầm, game thủ Hills Legend HD sẽ phải điều ra tận gốc vấn đề và làm siêu thoát những oan hồn dưới đó.

Tựa game Root of Evil cũng là một sản phẩm được nhiều người chơi tìm kiếm trải nghiệm, Tham gia chơi game Root of Evil game thủ thây được hoàn cảnh và số phận của một gia đình gồm hai vợ chồng đã bị chết trong một đêm. May thay đứa con bé bỏng của họ vẫn bảo toàn được tính mạng. Cảnh sát nhanh chóng tiến hành vào cuộc, điều tra nguyên nhân và kết luận đây chỉ đơn thuần là một vụ tự sát. Đứa bé sau đó được gửi đến một trại trẻ mồ côi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Book of Shadows được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat book of shadows là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Book of Shadows cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PES 2017Game bóng đá cực đỉnh trên PC
  • Dirty BombGame bắn súng hành động trên PC
  • Killer InstinctGame hành động đối kháng cực đỉnh trên PC
  • AbsolverGame đối kháng cực đỉnh trên PC
  • VoxelMap ModMod bản đồ trong game MineCraft
  • CSGOGame bắn súng hành động trên PC
  • Dead RivalsGame sinh tồn chống zombie hấp dẫn
  • Last OasisGame nhập vai phiêu lưu giả tưởng trên PC
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm