download Intune Managed Browser Cho Android

Intune Managed Browser

 Cho Android

Download Intune Managed Browser - Trải nghiệm duyệt web an toàn cho Microsoft Office

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/08/2020

Intune Managed Browser là trình duyệt web doanh nghiệp trên nền tảng di động, cho phép bạn xem và điều hướng các trang web có thể chứa thông tin công ty một cách an toàn và cung cấp trải nghiệm duyệt web an toàn cho Microsoft Office và các ứng dụng khác do Microsoft Intune quản lý. Intune Managed Browser có thể được cấu hình bởi bộ phận IT của công ty nhằm tăng tính bảo mật.


 

1. Giới thiệu về Intune Managed Browser

Trình duyệt Intune Managed Browser giúp quản trị viên bộ phận IT trong doanh nghiệp bảo vệ thông tin công ty mà không hạn chế trải nghiệm duyệt web hoặc ứng dụng thông thường. Intune Managed Browser tương thích hoàn toàn với các ứng dụng Microsoft Office, bảo vệ dữ liệu nhạy cảm của công ty mà không ảnh hưởng đến bất kỳ thông tin cá nhân nào của bạn, cho phép bạn mở dữ liệu bị hạn chế quyền trong ứng dụng an toàn hơn.

intune managed browser

Download Intune Managed Browser, Trải nghiệm duyệt web an toàn cho Microsoft Office

Intune Managed Browser hỗ tợ các thao tác cắt, sao chép, dán an toàn giữa các ứng dụng được quản lý với Microsoft Intune, giúp bạn làm việc nhanh hơn bằng cách đăng nhập một lần và truy cập vào tất cả các ứng dụng SaaS của bạn bằng Microsoft MyApps. Intune Managed Browser hoạt động tốt nhất với tài khoản công việc của bạn và kết nối với đăng ký của công ty bạn với Microsoft Intune.

2. Các đặc điểm chính của Intune Managed Browser:

- Xem và điều hướng các trang web chứa thông tin công ty ở chế độ an toàn.
- Bảo vệ dữ liệu nhạy cảm của công ty.
- Mở dữ liệu bị hạn chế quyền trong ứng dụng an toàn hơn.
- Cắt, sao chép, dán an toàn giữa các ứng dụng của Microsoft Intune.

3. App liên quan

Còn Microsoft Edge là trình duyệt siêu nhanh và an toàn trên windows 10 hỗ trợ lướt web, nghe nhạc và chơi game mượt mà trên máy tính, đặc biệt Microsoft Edge còn tích hợp sẵn trợ lý Cortana cùng với ệ thống tiện ích khá phong phú giúp bạn tùy chỉnh theo ý muốn cá nhân.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Intune Managed Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat intune managed browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Intune Managed Browser Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm