download Invenio Music Player Cho Android

Invenio Music Player

 Cho Android

Download Invenio Music Player - Phát nhạc, biên tập âm thanh cho điện thoại

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/05/2021

Invenio Music Player là ứng dụng nghe nhạc kết hợp với chức năng biên tập tệp tin âm thanh cho điện thoại thông minh. Nếu là một tín đồ âm nhạc, ngoài nhu cầu thưởng thức các bản nhạc chất lượng cao, bạn còn muốn tự tay điều chỉnh chất lượng âm thanh đầu ra như âm bass, treble,... hay cắt một đoạn nhạc yêu thích và sử dụng nó làm nhạc chuông điện thoại.Với Invenio Music Player, mọi nhu cầu trên đều sẽ được thỏa mãn một cách nhanh chóng, tiện dụng nhất.


1. Giới thiệu về Invenio Music Player

Invenio Music Player là một trình chơi nhạc nâng cao cho các thiết bị di động cho phép phát tất cả các định dạng file âm thanh đang có trên thị trường âm nhạc hiện nay. Hơn nữa, các thuật toán tạo nên Invenio Music Player còn tối ưu hoá dung lượng pin cho thời gian sử dụng lâu nhất trong khi vẫn đảm bảo mang tới trải nghiệm âm nhạc tốt nhất phục vụ người dùng, nếu bạn là người yêu âm nhạc hãy download ngay ứng dụng thú vị này.

invenio music player

Download Invenio Music Player - Phát nhạc, biên tập âm thanh cho điện thoại

Ngoài ra, ứng dụng này còn được tích hợp sẵn những tiện ích nâng cao cực kỳ hữu ích và thiết thực mà bất kì thính giả nào, từ người dùng phổ thông tới chuyên nghiệp, cũng sẽ cần tới, không lúc này thì lúc khác. Những tiện ích này bao gồm: cắt nhạc, tạo nhạc chuông từ bài hát yêu thích, ghi âm bài hát ngay cả khi đang chơi nhạc, chỉnh sửa thẻ tên của các tệp mp3, trợ lý cân bằng âm thanh thông minh và hàng tá tính năng sắp xếp thư viện nhạc khác.

invenio music player

Tải Invenio Music Player, công cụ cắt nhạc, sửa nhạc trên di động

Mục đích thiết kế của đội ngũ phát triển Invenio Music Player là biến ứng dụng này thành một công cụ chơi nhạc đa nền tảng, di động và hướng tới tất cả đối tượng người dùng. Do đó, tất cả những tệp tin âm thanh, nhạc cho dù được tải xuống từ nguồn nào đều có thể chơi được trên Invenio Music Player.

2. Các đặc điểm chính của  Invenio Music Player:

- Bộ cân bằng âm thanh tự động và thủ công dễ sử dụng.
- Giao diện ứng dụng được sắp xếp trực quan, mọi tính năng đều dễ làm quen và thân thiện với người dùng.
- Chất lượng âm thanh tốt nhất.
- Có thể mở được tất cả định dạng file âm thanh từ bất kỳ nguồn nào.
- Cho phép chỉnh sửa, thêm tag "mp3" cho các file âm thanh tải từ những nguồn chưa xác định.
- Chỉnh sửa, cắt một đoạn nhạc từ bài hát bất kì và cài làm nhạc chuông điện thoại.
- Có tính năng ghi âm ngay khi đang chơi nhạc.
- Hỗ trợ kết nối Bluetooth khi sử dụng trên xe hơi hoặc kết nối với các thiết bị ngoại vi khác.
- Trình quản lý thư viện nâng cao.
- Hỗ trợ chơi nhạc từ thẻ nhớ SD.
- Hỗ trợ trình quản lý các file nhúng.
- Hỗ trợ sao lưu dữ liệu thư viện nhạc lên các bộ nhớ đám mây thông dụng như Google Drive, Dropbox, iCloud...
- Tối ưu hoá thời lượng pin trên thiết bị.
- Hiển thị lời bài hát, cho phép lấy lời bài hát từ các nguồn online chỉ với 1 vài cú click chuột, tải xuống sau đó tích hợp luôn với ứng dụng, từ đó có thể sử dụng chúng khi ngoại tuyến.
- Các tùy chọn quản lý lưu trữ thư viện phong phú.
- Tự động sắp xếp thư viện nhạc theo các chủ đề, nhóm khác nhau như: nghệ sĩ, thể loại, album, các file được gắn chung 1 bộ thẻ tag,...
- Khi copy một file nhạc từ PC sang điện thoại, toàn bộ trật tự, cách sắp xếp folder được giữ một cách nguyên bản và người dùng không cần phải tạo một playlist mới cho các file mới copy này.
- Mỗi khi thay đổi thông tin nghệ sĩ hay bất kỳ thông tin nào của một bài hát, chúng sẽ được đồng bộ hóa trên toàn bộ ứng dụng, đồng nghĩa với việc, người dùng chỉ cần thực hiện thao tác đó một lần cho toàn bộ hệ thống.
- Đối với các thẻ nhớ SD, khi được kết nối với ứng dụng Ivenio Music Player, người dùng có thể quản lý không chỉ file âm thanh mà còn là tất cả các file có trong thẻ nhớ.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Invenio Music Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat invenio music player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Invenio Music Player Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm