download Tune Me Cho Android

Tune Me

 Cho Android

Download Tune Me - Ứng dụng biên tập âm thanh cho điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/03/2020

Tune Me là ứng dụng tùy chỉnh âm thanh chuyên nghiệp, mang đến khả năng biên tập âm thanh toàn diện, chỉnh sửa nhạc lý cũng như nhiều tính năng khác để tạo ra một bản thu hay hơn.




Giới thiệu Tune Me:

Các ca sĩ khi biểu diễn trực trực tiếp hiếm khi có được chất lượng tốt nhất và khi muốn công bố bản ghi âm của những sự kiện, họ phải tinh chỉnh âm thanh để có được chất lượng như mong muốn. Tune Me là một ứng dụng chỉnh sửa âm thanh được thiết kế cho những trường hợp như vậy. Mục đích của công cụ này là để điều chỉnh giọng hát và nhạc cụ sao cho đúng cao độ nhằm tránh các đoạn nhạc bị phô.

tune me

Download Tune Me - Ứng dụng biên tập âm thanh cho điện thoại Android

Tune Me giúp xử lý nhanh và cung cấp các hiệu ứng trong khi thu âm. Tự đồng bộ giọng hát với nhịp điệu. Đặc biệt chức năng mixer cho phép bạn điều chỉnh âm lượng của giọng hát và nhịp điệu riêng. Giao diện làm việc hiển thị âm thanh dưới dạng sóng, rất trực quan cho việc theo dõi trong khi ghi âm.

Các tính năng chính của Tune Me:

- Xử lý nhanh, trực tiếp trong khi thu âm.

- Tự động đồng bộ giọng hát với nhịp điệu.

- Điều chỉnh âm lượng của giọng hát.

- hiển thị âm thanh dưới dạng sóng.

Ứng dụng liên quan:

Equalizer cũng là ứng dụng chỉnh sửa âm thanh chuyên nghiệp cho bạn trải nghiệm những bản nhạc chất lượng cao trên điện thoại của mình, hơn nữa Equalizer còn tích hợp sẵn nhiều thể loại âm nhạc cho bạn thỏa sức lựa chọn.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tune Me được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tune me là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tune Me Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm