download Jail Break Cho Android

Jail Break

 Cho Android

Download Jail Break - Game nhập vai cảnh sát bắt cướp

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 23/09/2022

Jail Break là game nhập vai thú vị trong đó bạn sẽ lựa chọn vào phe cảnh sát hoặc tù nhân và với mỗi vai trò, bạn sẽ phải thực hiện những nhiệm vụ khác nhau. Jail Break cho phép mỗi người chơi tham gia chơi trực tuyến cùng nhiều người khác, mỗi màn chơi diễn ra với nhịp độ nhanh nhưng không kém phần gay cấn.


1. Giới thiệu về Jail Break

Jail Break lấy đề tài về cảnh sát bắt cướp được nhiều game thủ yêu thích hiện nay, nếu lựa chọn vai tên cướp, trước hết bạn tìm một vài cuốn sách để đổi lấy một cái xẻng hoặc chìa khóa, những công cụ này sẽ giúp bạn trốn khỏi nhà tù và bắt đầu cướp các tòa nhà gần đó. Đây là một vai phản diện thực sự nhưng bạn phải hành động với những tội ác, thể hiện đúng bản chất tên cướp.

jail break

Download Jail Break trên Android, Game nhập vai cảnh sát bắt cướp

Nếu chọn vào vai cảnh sát trong Jail Break bạn sẽ sử dụng khẩu súng và các trang bị của mình để ngăn chặn những tên cướp làm việc xấu, đồng thời bảo vệ mình trước sự tấn công của chúng. Mỗi lần bắt được tội phạm bạn sẽ nhận được tiền thưởng, tuy nhiên, nếu chẳng may giết những tên cướp, bạn sẽ bị vào tù. Các màn chơi trong game chỉ kéo dài từ 5 đến 20 phút trên nền đồ họa hình khối đẹp mắt và lối chơi kịch tính.

2. Các đặc điểm chính của Jail Break:

- Game nhập vai tội phạm cướp bóc.

- Hóa thân cảnh sát bắt cướp.

- Thực hiện nhiều nhiệm vụ trong vai trò khác nhau.

- Các màn chơi diễn ra nhanh, kịch tính.

3. Game liên quan

Crashy Cops cũng là tựa game đua xe kết hợp nhiệm vụ bắt cướp hấp dẫn và kịch tính, người chơi Crashy Cops sẽ điều khiển một chiếc xe cảnh sát truy đuổi và hạ gục những tên tội phạm nguy hiểm, được hỗ trợ bởi những vũ khí, phương tiện và vật phẩm để hoàn thành nhiệm vụ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đánh giá Mộng Tình Kiếm Mobile - Game nhập vai tiên hiệp, đồ họa cực đẹp
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Mộng Tình Kiếm Mobile là game kiếm hiệp nhập vai được rất nhiều game thủ yêu thích với dàn nhân vật cực phẩm cùng các kỹ năng và trang phục đẹp mắt. Dưới đây là bài đánh giá Mộng Tình Kiếm Mobile bạn đọc có thể tham khảo trước khi tải game nhé.
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Cách tải và chơi Dragon Ball Legends trên giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game Dragon Ball Legends thuộc đề tài 7 viên ngọc rồng hấp dẫn trên mobile ở thể loại đối kháng. Bạn sẽ được nhập vai vào những nhân vật quen thuộc trong truyện tranh và phim, tham gia chiến đấu từng thử thách. Theo dõi hướng dẫn cách tải và chơi game bằng giả lập dưới đây nhé.
  • Đánh giá Hồn Sư Học Viện - Game nhập vai cảm hứng Đấu La Đại Lục 3
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Hồn Sư Học Viện thuộc dòng game đấu tướng nhập vai chuyển thể từ nội dung bộ phim hoạt hình nổi tiếng Đấu La Đại Lục 3 - Truyền Thuyết Long Vương từng gây sốt tại Trung Quốc từ năm 2019. Những chi tiết viễn tưởng được đưa vào thế giới game với những nhân vật Hồn Sư, tái hiện một hành trình phiêu lưu đầy gian khổ của họ. Những đánh giá game Hồn Sư Học Viện chi tiết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về nội dung cũng như cách chơi game này.
  • Till the Dawn, Waiting - Game nhập vai hấp dẫn sắp có phiên bản cho iOS
    Till the Dawn, Waiting là một game mobile về một chú chó thất lạc chủ nhân. Game sẽ có bản iOS trước khi có mặt trên hệ điều hành Android. Đây sẽ là một trải nghiệm khá lý thú cho người chơi về một
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại - Game nhập vai cày đồ hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Gia Tộc Huyền Thoại là tựa game đến từ nhà phát hành Funtap có đồ họa 2D q-style đẹp mắt, hiệu ứng chiến đấu bắt mắt, kết hợp chủ đề ninja với rất nhiều nhân vật đáng yêu. Game Gia Tộc Huyền Thoại có cốt truyện kinh điển, game play side-scrolling cuốn hút, dễ chơi, hệ thống bí thuật đa dạng, cày cuốc không biết chán, tất cả sẽ tạo nên một siêu phẩm game nhập vai cho tất cả các game thủ hâm mộ. Bài đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại sẽ đi sâu hơn vào các đặc điểm chi tiết của game.
  • Binh Khí Phổ - Game nhập vai kiếm hiệp mới của VTC Game
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tới đây nhà phát hành VTC Game sẽ tiến hành phát hành sản phẩm game kiếm hiệp Binh Khí Phổ. Game nhập vai kiếm hiệp này là một trải nghiệm mới mẻ, nhiều thú vị cho cộng đồng game thủ Việt. Game dự kiến ra mắt vào đầu tháng 2.
  • Đánh giá Tiên Linh Ký Mobile - Game nhập vai siêu nhẹ 2.5D
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Tiên Linh Ký Mobile là tựa game nhập vai đề tài tiên hiệp lối chơi cày cuốc siêu nhẹ 2.5D chơi mượt mà trên các thiết bị di động, tái hiện trận chiến giữa 3 thế lực Tiên - Nhân - Ma. Tiên Linh Ký Mobile đã cập bến thị trường game Việt, đang được các game thủ ngóng đợi. Tuy nhiên rất nhiều game thủ vẫn chưa được tường tận các tính năng độc đáo của game, vậy các bạn hãy tham khảo những đánh giá game Tiên Linh Ký Mobile chi tiết trong bài viết của chúng tôi sau đây.
  • Có nên sử dụng dịch vụ cày thuê PUBG?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    PUBG vẫn là ngự trị trong làng game thế giới về thể loại nhập vai bắn súng sinh tồn. Ra bản đồ mới game thủ phải thực hiện hàng tá nhiệm vụ khắc nghiệt. Dịch vụ cày thuê PUBG đã xuất hiện nhưng liệu rằng đó có phải là giải pháp hữu hiệu nhất?
  • Đánh giá Vua Hải Tặc CMN - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Vua Hải Tặc CMN thuộc dòng game nhập vai đấu tướng rảnh tay chủ đề One Piece quen thuộc nhưng luôn hấp dẫn với các game thủ, đặc biệt game hỗ trợ chơi trên cả nền tảng PC, Mobile mà không cần tải. Các nhân vật và tình tiết trong truyện được tái hiện khá chi tiết và đầy đủ trong game, bạn có thể tìm hiểu thêm những thông tin về nội dung game qua bài đáng giá Vua Hải Tặc CMN sau đây.
  • Cách chơi Gunny Mobi trên PC
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Gunny Mobi là phiên bản kế thừa gần như hoàn thiện tiền bản huyền thoại trên PC. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Gunny Mobi trên PC. Tải ngay game Gunny Mobi về máy để tận hưởng nhiều điều thú vị, hấp dẫn từ một "truyền nhân" đích thực của Gunny.
  • Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được hoá thân vào những nhân vật trong game, chiến đấu với ác quỷ, sử dụng những tuyệt kĩ để bay lượn thì cách chơi game Blade & Soul dưới đây sẽ chỉ ra cho bạn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jail Break được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jail break là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jail Break Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm