download JFileProcessor 2.4.1

JFileProcessor

 2.4.1

Download JFileProcessor - Quản lý file dữ liệu

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 13/04/2021

JFileProcessor là phần mềm hỗ trợ người dùng quản lý file dữ liệu trên máy tính của mình một cách hiệu quả. Bên cạnh đó JFileProcessor còn bổ sung rất nhiều tính năng hữu ích như hỗ trợ tìm kiếm và đếm số lượng tập tin.


Với tính năng quản lý file, JFileProcessor cho phép người dùng thực hiện các thao tác như copy, cắt, dán, đổi tên, xóa và sắp xếp một cách khoa học. Với sự trợ giúp của tiện ích này, giờ đây người dùng có thể truy cập têp tin của mình từ cửa sổ terminal và thực hiện công việc chỉnh sửa hoặc mở các file đã chọn, copy chúng vào khay nhớ máy tính của mình.

jfileprocessor

Download JFileProcessor - Phần mềm quản lý, tìm kiếm, đếm số lượng file

Chế độ tìm kiếm nâng trong JFileProcessor cung cấp cho người dùng các tùy chọn khác nhau để xác định vị trí các file bạn đang tìm kiếm. Bạn cũng có thể thay đổi chế độ xem để tìm kiếm theo cách xác định tên têp tin, ngày tạo hoặc kích thước của chúng. Một trong những ưu điểm phải kế đến ở JFileProcessor đó là cung cấp một bộ đếm file toàn diện trong cả hai chế độ, đây là chức năng bắt nguồn từ yêu cầu thực tế của nhiều người dùng. Điều này đồng nghĩa, người dùng sẽ dễ dàng biết được tổng số lượng tệp tin cũng như tổng số thư mục.

TextCrawler là công cụ nhỏ gọn nhưng vô cùng mạnh mẽ với công việc xử lý các file text trong máy tính. TextCrawler sử dụng các chế độ tìm kiếm phức tạp và hiển thị trực quan, cho phép người dùng xem trước tập tin, thực hiện các hành động đồng loạt và trích xuất văn bản từ tập tin

jfileprocessor 2

Tải JFileProcessor - Phần mềm quản lý, tìm kiếm, đếm số lượng file

JFileProcessor có thể được coi là một ứng dụng khá hữu ích, nếu người dùng bỏ chút thời gian tìm hiểu về các tính năng của nó. Đây không phải là một phần mềm toàn diện tuy nhiên với một số ưu điểm kể trên thì JFileProcessor cũng được xếp vào loại khá đặc biệt, hỗ trợ đắc lực cho bạn trong quá trình sử dụng máy tính.

Ngoài JFileProcessor, thì bạn có thể sử dụng thêm FindYourFiles, đây là ứng dụng chuyên dụng để lưu trữ và quản lý tài liệu tại nhà và nơi làm việc. FindYourFiles cung cấp khả năng quả lý dữ liệu hiệu quả trong kho lưu trữ được chương trình thiết lập, nó đặc biệt tiện lợi trong việc chuyển đổi các tài liệu truyền thống sang dạng kỹ thuật số để dễ dàng quản lý


Liên kết tải về - [6.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm JFileProcessor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jfileprocessor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

JFileProcessor 2.4.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TextCrawler 3/5 Quản lý file text trên máy tính
  • Launchy 3/5 Tìm kiếm file, thư mục
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm