download Jurassic WorldTM Alive Cho PC

Jurassic WorldTM Alive

 Cho PC

Download Jurassic WorldTM Alive - Game AR công viên khủng long

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/05/2019

Jurassic WorldTM Alive tiếp tục là một game sử dụng sử dụng công nghệ định vị và thực tế ảo với nội dung tương tác với khủng long vô cùng thú vị, lối chơi săn bắt khá quen thuộc mà bạn đã từng gặp. Nhiệm vụ của người chơi là ấp trứng khủng long, thu thập các loài khủng long độc quyền và dạo chơi phiêu lưu trong các môi trường khác nhau cùng bạn bè của mình.



Trong game Jurassic WorldTM Alive, bạn sẽ thấy những chúng khủng long trong huyền thoại hay những câu chuyện kể hiển hiện sống động trước mắt như những loài vật nuôi quen thuộc nhờ công nghệ thực tế ảo AR. Ngoài việc ấp trứng và thu thập các loại khủng long độc quyền, người chơi cũng có thể tìm kiếm các loại khủng long mới qua bản đồ và lai tạo để cho ra những giống khủng long mới, triển khai các con drone để thu thập mẫu ADN.

jurassic worldtm alive

Download Jurassic WorldTM Alive, Game AR công viên khủng long

Jurassic WorldTM Alive có lối chơi săn bắt khá giống với game Pokémon Go, có thể chụp hình khủng long hay thăng cấp sức mạnh cho chúng, tuy nhiên điểm khác biệt so với Pokémon Go là bạn sẽ có thể đấu cùng với người chơi khác. Người chơi cũng được có quyền bộ sưu tập khủng long huyền thoại của mình bằng cách đăng hình ảnh và video AR lên các trang mạng xã hội, trở thành huấn luyện viên khung long giỏi nhất và cừ nhất.

Các tính năng chính của Jurassic WorldTM Alive:

- Game săn bắt khủng long

- Ấp trứng để tạo khủng long

- Lai tạo để cho giống khủng long mới

- Chia sẻ danh sách khủng long huyền thoại


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • TOP 4 Laptop chơi game khủng nhất hiện nay
    Laptop chơi game ngày càng trở lên phổ biến tuy nhiên không phải game thủ nào cũng chọn cho mình được một chiếc máy phù hợp với giá tiền, độ rộng màn hình, phím bấm, màu sắc... nội dung ngắn dưới đây
  • Cách chơi Dynomite trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Chắc hẳn trong số các bạn, không ai là không nghe qua về tựa game Dynomite hay còn gọi là Bắn Trứng Khủng Long kinh điển trên PC thời trước. Hiện tại Dynomite vẫn được coi là một trong những tựa game giải trí, xả stress cực kì thịnh hành.
  • Hướng dẫn chơi game bắn khủng long Dinosaurs Hunter trên PC
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Dinosaurs Hunter là một tựa game hành động cho phép người chơi nhập vai vào một thợ săn khủng long, chơi Dinosaurs Hunter hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm trò chơi săn bắn tốt nhất.
  • Top Game 3D cho PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Với xu thế hiện nay, ngành công nghiệp game đang phát triển và có những bước tiến vượt bậc trong thời gian gần đây, người chơi có thể tương tác với mọi vật thể trong game. Bài viết sau đây sẽ điểm danh cho bạn những game 3D hay nhất dành cho PC.
  • Code Chiến Long Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Game nhập vai Chiến Long Tam Quốc hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc tuyệt với nhất dành cho người chơi, nếu bạn muốn trở thành chân mệnh đế vương, Lĩnh Ấn nhanh nhất để sở hữu các vị danh tướng tài ba bậc nhất trong game, hãy tham gia sự kiện nhận Code Chiến Long Tam Quốc đặc biệt bên dưới.
  • GTA 5 giảm giá 67% còn 326K, từ nay đến 6/7/2018
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Sự kiện Steam Summer Sale 2018 đang diễn ra với ưu đãi giá cực khủng. Game GTA 5 giảm giá 67% còn 326K áp dụng cho đến hết ngày 6/7/2018. Bạn có muốn sở hữu bom tấn này cùng hàng loạt game khác trong mùa giảm giá khủng này?
  • Xem ảnh khủng long 4D trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Công nghệ phát triển khiến người dùng có thể xem ảnh khủng long 4D trên điện thoại với công nghệ thực tế ảo. Đây không hẳn là công nghệ mới nhưng được áp dụng rộng rãi trong thời gian gần đây và điều đặc biệt nó mang tính giáo dục rất cao.
  • Cách tải và chơi Squid Game Roblox, Trò chơi Con Mực trên Roblox
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Squid Game ROBLOX - Trò chơi Con Mực trên Roblox đã tạo nên cơn sốt cực khủng trong thời gian vừa qua, game mô phỏng dựa trên bộ phim truyền hình nổi tiếng Squid Game của Netflix, bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn tải và chơi Squid Game Roblox, Trò chơi Con Mực trên Roblox chỉ với vài thao tác.
  • Cách nhận trang phục Khủng Long Thám Hiểm Free Fire
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bạn có muốn trở thành người may mắn nhất sở hữu trang phục Khủng Long Thám Hiểm Free Fire đáng yêu miễn phí 100% này hay không ? Nếu câu trả lời của bạn là có thì hãy nhanh tay thực hiện theo các bước hướng dẫn của Taimienphi nhé.
  • Bộ ảnh khủng long 4D
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Bộ ảnh khủng long 4D đầy đủ có giá bán trên octagonedu.com với giá là 15$ mang đến cho người dùng những trải nghiệm như đang sống ở thời tiền sử - thời kỳ mà khủng long còn sống và chưa bị tuyệt chủng. Người dùng chỉ cần phối hợp ứng dụng Dinosaur 4D+ với bộ thẻ hoặc bộ sưu tập ảnh trong bài viết này là có được hình ảnh 4D sống động như thật trước mắt người dùng.
  • Top game kinh dị hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Có rất nhiều game kinh dị khiến bạn phải thót tim khi chơi, chỉ cần xem danh sách top những game kinh dị hay nhất dưới đây, đảm bảo bạn không chỉ nhập vai mà còn được tương tác với những pha hành động rùng rợn thực sự.
  • Code Ngọa Long Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Ngọa Long Mobile hay còn được biết đến với cái tên gọi khác Ngọa Long VNG, là một game chiến thuật đỉnh cao được VNG phát triển trên nền 2D dành riêng cho Android và iOS. Nhân dịp ra mắt VNG gửi tặng độc giả Code Ngọa Long Mobile cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jurassic WorldTM Alive được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jurassic worldtm alive là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jurassic WorldTM Alive Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm