download Kaspersky System Checker 2020

Kaspersky System Checker

 2020

Download Kaspersky System Checker - Phát hiện virus, lỗ hổng bảo mật

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/02/2020

Kaspersky System Checker là phần mềm miễn phí nhưng vô cùng chất lượng mà Kaspersky mang đến cho người dùng. Với sự trợ giúp từ Kaspersky System Checker, bạn có thể dễ dàng biết được thông tin về cấu hình hệ thống, xem thông tin về phiên bản hệ điều hành, chi tiết phần cứng, các phần mềm diệt virus đã cài đặt và số phiên bản tương ứng cũng như cấu trúc của các ổ vật lý.


Kaspersky System Checker được sáng tạo bởi một trong những công ty bảo mật hàng đầu trên thế giới, có khả năng chạy chẩn đoán hệ thống và phát hiện các lỗ hổng bảo mật trên máy tính, cũng như các vấn đề ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của máy tính. Phần mềm kcs tiến hành phân tích toàn hệ thống và xác nhận các mối đe dọa tiềm ẩn và các vấn đề liên quan đến hệ thống cho thấy có dấu hiệu tồn tại của các phần mềm độc hại hoặc tác động xấu đến các chức năng hoạt động của máy tính.

kaspersky system checker

Tải Kaspersky System Checker - Phần mềm kiểm tra virus, lỗ hổng bảo mật cho máy tính

Để bắt đầu lượt quét mới, người dùng chỉ cần nhấn một nút duy nhất và không cần phải chờ quá trình quét hoàn tất mới xem được kết quả bởi Kaspersky System Checker hiển thị và cho phép đọc thông tin về các sự cố có khả năng biến thành các lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng ngay khi chương trình phát hiện. Ví dụ, phần mềm Kaspersky System Checker phát hiện trình duyệt Internet Explorer được phép tải các thành phần ActiveX trong trường hợp cần cài đặt các cập nhật hệ thống, hoặc phần mềm diệt virus đang sử dụng chưa được cập nhật.

Ngoài ra, Kaspersky System Checker hiển thị cảnh báo khi tính năng UAC bị vô hiệu hóa hoặc khi có bất kỳ sự thay đổi nào trong các tập tin host của Windows, cũng như hiển thị các tập tin hoạt động bất thường và các vấn đề liên quan đến tường lửa, v.v nhờ thế người dùng nhanh chóng xác định được vấn đề và áp dụng biện pháp xử lý thích hợp.

kaspersky system checker 2

Download Kaspersky System Checker - Phần mềm kiểm tra virus, lỗ hổng bảo mật cho máy tính

Kaspersky System Checker thu thập thông tin về cấu hình hệ thống, nhận diện phiên bản hệ điều hành hiện tại, cung cấp thông tin về phần cứng, tên và phiên bản phần mềm diệt virus được cài đặt trong hệ thống, cấu trúc của các đĩa logic. Đồng thời, phần mềm tích hợp trình gỡ bỏ ứng dụng và trình xem các tiện ích trình duyệt, cho phép người dùng kiểm soát các tiện ích trình duyệt và xóa sạch các ứng dụng hay chương trình đã cài đặt trên máy tính.

Không chỉ cung cấp các thông tin quan trọng nhất trong khu vực "Dectected items", Kaspersky System Checker còn giúp người dùng nâng cao nhận thức về một số cài đặt cấu hình hệ thống có thể dẫn các chương trình độc hại xâm nhập vào máy tính. Ví dụ, phần mềm thông báo cho người dùng biết khi có tập tin autorun được khởi chạy bởi tập tin autorun thường được sử dụng làm đường dẫn phát tán các virus tới máy tính.

Kaspersky Internet Security cũng là phần mềm đến từ nhà phát hành Kaspersky và có nhiều tính năng tương tự trong việc bảo mật các dữ liệu trực tuyến, ngăn chặn phần mềm độc hại khi bạn online, hiện Kaspersky Internet Security được nhiều người tin tưởng sử dụng.

Nhận xét về Kaspersky System Checker so với Avira Free AntiVirus

Nằm trong top những phần mềm diệt virus bảo vệ máy tính được tin tưởng lựa chọn hàng đầu hiện nay có thể kể đến Avira Free AntiVirus với khả năng phát hiện và diệt virus cao, khi cài đặt Avira Free AntiVirus thì người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi các phần mềm quảng cáo, gián điệp đều bị loại bỏ, đảm bảo cho các giao dịch trực tuyến luôn được an toàn.

Các tính năng chính của Kaspersky System Checker:

- Phát hiện mối đe dọa hay lỗ hổng bảo mật.

- Gỡ bỏ ứng dụng.

- Chạy chẩn đoán hệ thống.

- Phân tích hệ thống.

- Hiển thị cảnh báo khi UAC bị vô hiệu hóa hay tập tin host của Windows bị thay đổi.

- Hiển thị các tập tin hoạt động bất thường.

- Thu thập thông tin về cấu hình hệ thống.

- Nhận diện phiên bản hệ điều hành hiện tại.

- Nâng cao nhận thức cài đặt cấu hình hệ thống.


Liên kết tải về - [53.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kaspersky System Checker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kaspersky system checker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kaspersky System Checker 2020


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm