download DoYourData Uninstaller 3.0

DoYourData Uninstaller

 3.0

Download DoYourData Uninstaller - Gỡ bỏ ứng dụng, phần mềm trên máy tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/12/2017

Phần mềm DoYourData Uninstaller hỗ trợ gỡ bỏ các chương trình, ứng dụng hay plugin trên máy tính rất dễ dàng và thông minh. Ưu điểm của DoYourData Uninstaller là loại bỏ triệt để các phần mềm và làm sạch tất cả các registry và các thư mục rác liên quan, gỡ bỏ an toàn cũng như cho phép gỡ nhiều ứng dụng cùng lúc.


Hiện DoYourData Uninstaller đang có chương trình tặng bản quyền miễn phí, bạn đọc quan tâm vào đây nhé: Đăng ký bản quyền DoYourData Uninstaller

DoYourData Uninstaller dành cho những ai cài đặt quá nhiều phần mềm ứng dụng trên máy tính nhưng không sử dụng đến và muốn gỡ chúng đi để giải phóng cho không gian ổ cứng. Tất cả các ứng dụng được cài trên hệ thống kèm thông các thông tin về dung lượng, phiên bản. Bên cạnh công cụ IObit Uninstaller đã khá phổ biến trên Windows thì bạn có thể tham khảo thêm công cụ này, nhiều người quen dùng IObit Uninstaller bởi có khả năng gỡ an toàn, hiệu quả và đặc biệt là có tốc độ cực nhanh.

download doyourdata uninstaller

Download DoYourData Uninstaller, gỡ bỏ chương trình trên máy tính

DoYourData Uninstaller không chỉ giúp gỡ bỏ ứng dụng mà còn có khả năng loại bỏ hoàn toàn tất cả các file rác liên quan để làm sạch hoàn toàn cho hệ thống. Advanced Uninstaller cũng là giải pháp gỡ bỏ cài đặt được đánh giá tốt nhờ khả năng gỡ bỏ thông minh, an toàn, bên cạnh đó Advanced Uninstaller còn tích hợp nhiều tính năng quản lý ứng dụng rất thú vị.

DoYourData Uninstaller còn hỗ trợ gỡ bỏ hàng loạt chương trình cùng lúc chỉ với vài cú nhấp chuột. Bạn tham khảo thêm Your Uninstaller để gỡ bỏ cài đặt các phần mềm trên hệ thống, tuy nhiên theo nhận xét của nhiều người đã sử dụng thì Your Uninstaller có tốc độ gỡ bỏ khá chậm.

Các tính năng chính của DoYourData Uninstaller:

- Gỡ bỏ cài đặt phần mềm
- Xóa các file rác trên hệ thống
- Gỡ bỏ hàng loạt ứng dụng cùng lúc
- Tốc độ gỡ bỏ nhanh, an toàn


Liên kết tải về - [12.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DoYourData Uninstaller được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat doyourdata uninstaller là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DoYourData Uninstaller 3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm