download Owls Web

Owls

 Web

Download Owls - Dịch vụ chat tự hủy sau 24h

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/04/2018

Owls là dịch vụ trò chuyện trực tuyến hoàn toàn miễn phí, riêng tư, bảo mật mã hóa theo phương thức chỉ những người giao tiếp với nhau mới có thể hiểu được. Người dùng sử dụng Owls hoàn toàn yên tâm về cuộc trò chuyện của mình sẽ không bị rò rỉ bởi chúng sẽ tự động hủy sau 24 giờ.


Vấn đề bảo mật thông tin hiện nay luôn được người dùng đặc biệt quan tâm. Chính vì vậy nhiều dịch vụ bảo mật ra mắt người dùng như gửi file tự động hủy, chat tự động hủy... Nếu bạn thường xuyên trao đổi những vấn đề quan trong với bạn bè hay đồng nghiệp của mình thông qua việc nhắn tin trò chuyện thì dịch vụ chat Owls.chat chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với nhiều ưu điểm như nhỏ gọn, sử dụng trực tiếp không cần cài đặt và đặc biệt là tính năng an toàn thông tin tự hủy cuộc hội thoại sau 24h.

owls

 

Download Owls - Dịch vụ chat tự hủy sau 24h

Owls.chat sử dụng phương thức mã hóa End-to-end Encryption (E2EE) chỉ cho phép những người giao tiếp với nhau có thể hiểu được. Điều này đồng nghĩa với việc kể cả chủ sở hữu của kênh truyền tải dữ liệu, những nhà cung cấp dịch vụ internet hay hacker cũng khó có thể biết được nội dung của cuộc trò truyện. Chính vì vậy người dùng sẽ không còn phải lo ngại về vấn đề bảo mật thông tin. Giờ đây với Owls bạn có thể tự do trò truyện, tự do trao đổi những vẫn đề quan trọng mà không sợ bị người khác đọc trộm tin nhắn của mình.

Ngoài Owls thì Confide cũng là ứng dụng chat bảo mật được nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng. Điểm đặc biệt ở Confide đó là tất cả các tin nhắn gửi đi đều không hiển thị trên màn hình đồng thời các tin nhắn gửi đến sẽ được mã hóa đặc biệt theo hình viên gạch. Vì vậy, người khác sẽ không thể thực hiện việc quay video màn hình hay chụp lại ảnh màn hình với phần mềm này được.

Các tính năng chính của Owls:

- Dịch vụ chat tự hủy sau 24h.

- Sử dụng phương thức mã hóa E2EE với độ bảo mật cao

- Chỉ những người người giao tiếp mới có thể đọc được mã hóa

- Giao diện trực quan đơn giản

- Sử dụng trực tiếp không cần cài đặt


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác
  • Owls Web (Bản chuẩn cuối) - 18/04/2018 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Owls được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat owls là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm