download Cryptermite 3.0a

Cryptermite

 3.0a

Download Cryptermite - Mã hóa dữ liệu, tin nhắn văn bản

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 25/03/2020

Cryptermite được thiết kế dựa trên các thuật toán mã hóa thông dụng nhất ngày nay như AES, Serpent, Twofish, BlowFish, Triple DES, với tính năng mã hóa tập tin được lưu trữ trong máy tính hoặc các tin nhắn văn bản được nhập trong ô chỉ định, tạo key RSA với độ dài tùy chọn, ký tên trên các tập tin, ẩn các tập tin trong hình ảnh, nhằm bảo vệ dữ liệu cá nhân của người dùng.


Cryptermite thêm phần mở rộng .cry vào tập tin đầu ra, đảm bảo tập tin không thể mở khi không được giải mã bằng cụm mật khẩu chính xác. Bên cạnh đó, Cryptermite còn hỗ trợ tính năng tạo tập tin thực thi mã hóa và xóa hoàn toàn tập tin gốc, qua đó tránh được các trường hợp truy cập tập tin gốc bất hợp pháp.

Encrypt Files cũng là tiện ích mã hóa dữ liệu trên máy tính được nhiều người sử dụng hiện nay, giúp bạn bảo vệ những dữ liệu nhạy cảm nhất, Encrypt Files tích hợp những thuật toán hiện đại nhất để ngăn chặn mọi sự xâm nhập.


Cryptermite
Download Cryptermite - Phần mềm Mã hóa dữ liệu, tin nhắn văn bản

Không chỉ mã hóa tin nhắn văn bản, Cryptermite còn tích hợp nhiều tính năng bổ sung liên quan đến mã hóa và bảo mật dữ liệu như ký tên và xác nhận tập tin, áp dụng các kỹ thuật giấu thư và bảo mật nội dung chat. Cryptermite tạo các cặp key RSA riêng tư và key RSA công khai với độ dài khác nhau, tạo chữ ký số cho tập tin và kiểm tra tính nguyên của tập tin qua mã băm.

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm ứng dụng BitSec Secure Folder để mã hóa và bảo vệ các thư mục của mình, đồng thời BitSec Secure Folder giúp bảo vệ dữ liệu an toàn cả trong chế độ Safe Mode, ẩn các thư mục bị mã hóa và ngăn chặn sự xâm nhập từ bên ngoài.

 

Các tính năng chính của Cryptermite:
- Mã hóa tập tin, tin nhắn văn bản.
- Tạo key RSA.
- Tạo chữ ký số cho tập tin.
- Tạo tập tin thực thi mã hóa


Theo tham khảo từ Tuyển dụng Goodcv.vn chúng tôi được biết, trên thực tế, phần kinh nghiệm chuyên môn của bạn nên là một đánh giá rực rỡ về tất cả thành tích tốt nhất của bạn. Và trong hồ sơ tốt nhất, kinh nghiệm làm việc kể một câu chuyện. Nhưng thật khó để làm nếu bạn không có câu chuyện để kể. Cũng khó nếu bạn không phải là người kể chuyện.   Đó là lý do tại sao hướng dẫn này sẽ cho bạn thấy:   Điều gì sẽ được đưa vào hồ sơ xin việc nếu bạn không có kinh nghiệm làm việc. Làm thế nào để phù hợp với kinh nghiệm làm việc của bạn với công việc cung cấp. Làm thế nào để liệt kê kinh nghiệm làm việc trên một sơ yếu lý lịch để bạn có được công việc. Vậy Công thức tốt nhất để đưa thành tích vào lý lịch của bạn. Bán hàngBiên tập/ Báo chí/ Truyền hình Bảo hiểm/ Tư vấn bảo hiểm Chứng khoán - Vàng Dệt may - Da giày Du lịch Giao nhận/ Vận chuyển/ Kho bãi IT phần cứng/mạng IT phần mềmIn ấn - Xuất bản Kế toán - Kiểm toán Sản xuất/Vận hành sản xuất Giao Dịch Khách Hàng Chăn nuôi / Thú y Có rất nhiều ngành nghề lựa chọn phù hợp vì vậy nếu ạn muốn tiết kiệm thời  gian và có hồ sơ của bạn sẵn sàng trong 5 phút? Dùng tối đa các nỗ lực của mình để xây dựng hồ sơ của bạn. Tham khảo các việc làm được đăng trên goodcv.vn nhé nó nhanh và dễ sử dụng. Thêm vào đó, bạn sẽ nhận được các mẹo và đúng so với các ví dụ sai về những gì để đưa vào hồ sơ của bạn


Liên kết tải về - [61.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Cryptermite - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cryptermite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cryptermite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm